Công Ty Cổ Phần Sanwa Seimitsu Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
15/03/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
+Thực hiện công việc kinh doanh . Thực hiện các công việc khác được giao.
+Xử lý và theo dõi đơn hàng/hợp đồng trong nhóm khách hàng được giao
+ Chịu trách nhiệm soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, email trao đổi với khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng
+ Thực hiện các công việc chào hàng Online, Offiine theo chương trình của phòng
Yêu cầu công việc
+ Nam/ Nữ tốt nghiệp đại học, ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
+Ưu tiên có kinh nghiệm hiểu biết hoặc tốt nghiệp các trường về ngành thiết bị, phụ trợ máy móc công nghiệp.
+ Có tư duy logic, có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, biết tổ chức công việc.
+ Trung thực, cẩn thận, kỷ luật, cầu tiến.
+ Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
+ Tiếng anh giao tiếp, soạn thảo văn bản tốt.
+ Sử dụng thành thạo Ms Office (Word, Excel, Power Point, Outlook).
Quyền lợi
+ Mức lương từ 10 bao gồm (lương cứng, thưởng KPI)
+ Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trưởng nhóm
+ Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty.
+ Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty ( chế độ tăng lương thưởng theo năng lực làm việc,…)
+ Làm việc 5,5 ngày / tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 9-LK4, 804 Quang Trung, Phú La, Hà Đông
Công Ty Cổ Phần Sanwa Seimitsu Việt Nam
Địa chỉ:Số 9-LK4, 804 Đường Quang Trung, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:Dưới 10 người
2. Xử lý và theo dõi đơn hàng/hợp đồng trong nhóm khách hàng được giao
- Khảo sát và hỏi giá, đàm phán giá và điều khoản mua hàng với nhà cung cấp nội địa
- Chịu trách nhiệm soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, email trao đổi với khách hàng
- Liên hệ sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa. Giám sát đơn hàng, kiểm tra chất lượng nguồn vật tư, đảm bảo tiến độ, số lượng và chất lượng của từng đơn hàng đặt mua.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện các công việc chào hàng Online , Offiine theo chương trình của phòng