Công Ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Xe Phân Khối Lớn-Bigbike Hà Nội
Mức lương :
10 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
04/04/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp cận, tư vấn & thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ;
- Hướng dẫn khách hàng cách vận hành xe máy;
- Triển khai các chương trình theo dõi và chăm sóc khách hàng;
- Đảm bảo các mục tiêu & KPI do Trưởng bộ phận đề ra;
- Xây dựng cộng đồng cá nhân và tổ chức, tham gia các chuyến du lịch, sự kiện cùng team và khách hàng;
- Theo dõi và phản hồi nếu khách hàng gọi trong trường hợp khẩn cấp;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám sát.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe phân khối lớn
- Có hiểu biết và yêu thích dòng xe phân khối lớn
- Có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật, sẵn sàng học hỏi các kĩ năng mới
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và bằng lái xe A2 là một lợi thế
Quyền lợi
► Điều kiện làm việc:
- Địa điểm làm việc: Revzone Hà Nội, 158 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày, trung bình 22 ngày làm việc /1 tháng.
► Chế độ phúc lợi:
- Lương cứng thỏa thuận và hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng Tết, thưởng thành tích hàng năm.
- Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động.
- Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân.
- Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản.
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Trợ cấp ngoại ngữ, ăn trưa, nhà ở, chuyên cần;
- Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty;
- Tham gia các câu lạc bộ tại công ty: Bóng đá, thể thao…
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 158 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Công Ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
Địa chỉ:Lot 48-54, 59-68, Noi Bai IZ, Soc Son Dist., Hanoi
Quy mô:Trên 300 người
Yamaha luôn nỗ lực đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.
Từ đó tạo nên Kando, nghĩa là “Rung động trái tim khách hàng”