Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thiên Hà Thành
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu
Ngày cập nhật:02/07/2024 02:42
Lượt xem:185
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
02/07/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng
- Hoàn thành doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu
- Lập và gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng
- Theo dõi tiến trình đơn hàng, cập nhật và phối hợp các bộ phận liên quan khác triển khai theo tiến độ
- Chuẩn bị và xử lý tất cả các công cụ bán hàng như file báo giá, tính giá bán đề xuất, danh sách sản phẩm, catalog, danh sách khách hàng,...
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng
- Tham gia các hoạt động hội thảo, đi thị trường để tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên.
- Yêu cầu có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm sales trong ngành Logistics, Express.
- Kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược bán hàng hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán
Quyền lợi
- Được xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc
- 12 ngày phép/ năm, tháng lương thứ 13
- Cơ hội thăng tiến hoặc bổ nhiệm vị trí cao hơn theo năng lực đóng góp.
- Đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN cho NLĐ đầy đủ và đúng luật.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 603 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh
Từ khoá
Chia sẻ