Công Ty TNHH Seven Bridges
Nhân Viên Phát Triển Thị Trường
Thông tin chung
Ngày đăng
29/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
a) Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng:
- Hoạt động như một điểm liên hệ và xử lý leo thang với các tài khoản được chỉ định.
- Đảm bảo doanh thu tăng trưởng ổn định.
- Đảm bảo tăng trưởng ổn định về số lượng khách hàng, bao gồm các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng tiện ích.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo.
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng phù hợp và xuất sắc.
- Tiến hành/tổ chức đào tạo sản phẩm cho các địa điểm, thuyết trình nhóm, sự kiện khách hàng.
- Tự học và/với sự hỗ trợ nội bộ, có kiến thức về hệ thống bia thủ công.
- Các nhiệm vụ quản trị liên quan đến bán hàng của chính bạn và/hoặc với sự trợ giúp nội bộ/thuê ngoài trong một ngân sách hợp lý so với tổng doanh thu của khu vực: hợp đồng, phiếu giao hàng, thanh toán, báo cáo, quy trình giao hàng, dự trù khối lượng. Phát triển, xem xét và theo dõi quy trình của nhóm.
b) Phân tích nhiệm vụ phát triển thị trường và dịch vụ khách hàng:
- Tạo danh sách địa điểm bán hàng tiềm năng bằng cách đi bộ trong khu vực, TripAdvisor, doanh nghiệp Google và/hoặc quảng cáo địa phương và chọn các địa điểm tiềm năng phù hợp với sản phẩm của chúng tôi.
- Ghé thăm địa điểm hoặc gọi điện để thiết lập một cuộc họp với người ra quyết định.
- Thực hiện buổi nếm bia với người ra quyết định (khách hàng).
- Chăm sóc khách hàng mới và khách hàng hiện có tại khu vực mình phụ trách, tham quan địa điểm, kiểm tra chất lượng bia và đủ đế lót ly, standee để bàn, ly.
- Ghi lại tất cả các tài liệu tiếp thị/quảng cáo được cung cấp cho các địa điểm. Nhập đầy đủ thông tin vào form/hệ thống nghiên cứu thị trường.
- Đạt được tất cả các mục tiêu bán hàng. Tăng trưởng doanh thu hàng tháng 10% so với trung bình 4 tháng trước đó. Mở ít nhất 4 khách hàng mới (địa điểm) mỗi tháng.
- Nhập tất cả các đơn đặt hàng vào hệ thống và sắp xếp giao hàng với nhóm.
- Tham gia các sự kiện khi được yêu cầu.
- Đề xuất các ý tưởng mới và thú vị cho khách hàng để quảng bá sản phẩm.
- Tham dự các cuộc họp bán hàng hàng tuần.
- Giúp nhóm kế toán theo dõi các khoản thanh toán từ khách hàng (*nếu khách hàng của không thanh toán, hoa hồng sẽ không được thanh toán đầy đủ).
- Vệ sinh line cho khách hàng có kegerator và giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhỏ cho khách hàng. Nếu vấn đề nghiêm trọng, hãy sắp xếp hỗ trợ kỹ thuật.
- Kiểm tra tại chỗ tất cả các địa điểm ít nhất mỗi tháng một lần để khắc phục sự cố và thảo luận với người quản lý về nhu cầu mà các nhà cung cấp của chúng tôi có.
- Phản ứng nhanh với khách hàng và truyền thông nội bộ.
- Không bao giờ say xỉn hay cư xử không đúng mực trước mặt khách hàng.
c) Trách nhiệm khác:
- Chủ động nhận biết vấn đề, xây dựng giải pháp và làm việc với người quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý
- Có khả năng giao tiếp từ 9:00 sáng đến 11:00 tối/7 ngày mỗi tuần với mục đích tự giải quyết các vấn đề liên quan đến bán hàng trong khu vực hoặc với sự trợ giúp nội bộ/thuê ngoài
- Làm việc tốt trong môi trường làm việc theo nhóm. Xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt với các phòng ban nội bộ
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, các bên liên quan, đối thủ cạnh tranh các cấp
- Khả năng làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới sự giám sát tối thiểu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến nghiệp vụ.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Food& Beverage, đặc biệt là ngành Bia thủ công.
- Thông thạo tiếng Anh.
- Khả năng làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới sự giám sát tối thiểu.
- Có khả năng lên kế hoạch công việc, giám sát quy trình, điều phối và tổ chức triển khai
công việc.
- Tính trung thực, tỉ mỉ và cẩn trọng trong công việc để có thể xử lý mọi số liệu một cách chuẩn xác nhất.
- Tính cách năng động, có khả năng tương tác tốt với nhiều người và nhiều trình độ khác
nhau. Giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản hiệu quả.
- Có thể đi công tác để tham dự cá sự kiện về bia theo yêu cầu của Quản lý.
- Chủ động trong việc liên lạc với các bộ phận khác như tiếp thị để đáp ứng nhu cầu về
địa điểm.
- Làm việc với kỹ thuật viên và quản trị viên bán hàng để gửi bia đến các địa điểm trong
tỉnh và bảo trì theo lịch trình.
Quyền lợi
- Lương : thỏa thuận theo năng lực, lên đến 15.000.000 VND/tháng
- Hỗ trợ đi lại Grab và chi phí Spot checking
- Các khoản hỗ trợ khác: theo Quy định của Công ty
- Đóng BHXH theo luật lao động
- Lương tháng 13
- 15 ngày nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến và các phúc lợi hấp dẫn khác.
- Cơ hội làm việc với một trong những công ty bia thủ công tốt nhất Việt Nam
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng, Đường Việt Bắc - Lô 03 B2.34 Khu TĐC Tân Trà , Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn
Công Ty TNHH Seven Bridges
Địa chỉ: Đường Việt Bắc - Lô 03 B2.34 Khu TĐC Tân Trà , Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
“Company Overview: 7 Bridges Brewing Co.
7 Bridges beers are internationally acclaimed for their great taste, quality, and originality. For many years running, 7 Bridges has been Vietnam’s most award-winning brewery in the prestigious Asian Beer Championship, competing with over 90 breweries and 300 beers from across Asia.
Our great products are backed by a company ethos like no other craft beer company. We choose to Break Walls & Build Bridges. We break through the walls of conventional thinking to build a brighter future for all.
Our social and environmental record stands for itself. We built Asia’s first Zero Waste craft brewery and have led numerous beach clean-ups, social fundraising events, and community support initiatives.
By enjoying our great craft beers, you are helping to build a bridge for social and environmental good.”