Công Ty TNHH Olivo Electronics Việt Nam
Nhân Viên Sale Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
28/10/2024
Cấp bậc
Chuyên gia
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tổng hợp , phân loại, sắp xếp dữ liệu khách hàng.
- Xử lý và theo dõi đơn hàng, làm hợp đồng với khách hàng.
- Đốc thúc kinh doanh thu nợ.
- Theo dõi doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
- Hỗ trợ kinh doanh trong việc thanh toán nội bộ, hoa hồng khách hàng, …
- Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc, triển khai các hoạt động thị trường, Phổ biến chương trình khuyến mại của kênh cho nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp các báo cáo từ sales, phòng KD gửi ban giám đốc.
- Thư kí các cuộc họp liên quan tới kinh doanh
- Giám sát, đôn đốc kinh doanh thực hiện các chỉ thị, hướng dẫn từ TPKD, BGĐ
- Thực hiện các báo cáo do BGĐ yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Học Vấn: Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Hành chính nhân sự, ngành nghề liên quan.
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở các vị trí như Sale Admin, Sales, Chăm sóc Khách hàng.
- Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng khác: - Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng phối hợp công việc hiệu quả
Quyền lợi
- Lương chính: Mức lương 10.000.000 đ -12.000.000 đ + thưởng vượt doanh thu
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 (nghỉ chủ nhật). Thứ 7 hàng tuần được về sớm lúc 16:00
- Thưởng: Các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng danh hiệu hàng năm, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
- Chính sách phúc lợi: Thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, du lịch, teambuilding, nghỉ mát hàng năm, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
- Cơ hội được tham gia các hội thảo chuyên môn, nâng cao năng lực