Công Ty TNHH Kim Lâm
Nhân Viên Sale Admin
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:18/11/2024 09:06
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
18/11/2024
Thời gian thử việc
3 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
27 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Thời gian làm việc: Từ 8h-17 các ngày thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h-15h30' thứ 7 (nghỉ CN và các ngày Lễ, Tết)
- Quản lý hợp đồng: Soạn thảo hợp đồng, lưu trữ hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng với khách hàng, đại lý.
- Soạn thảo các văn bản, thông báo của phòng kinh doanh.
- Nhận thông tin đơn hàng từ phòng kinh doanh, nhận các cuộc gọi đặt hàng từ khách hàng gọi đến Công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng, đại lý: Doanh số, công nợ khi cần để tổng hợp làm báo cáo số liệu theo yêu cầu từ Giám đốc kinh doanh.
- Tham gia vào các hoạt động chăm sóc khách hàng cùng phòng kinh doanh: Giao lưu khách hàng/đại lý, sinh nhật khách hàng.
- Chuẩn bị công tác hậu cần khi có sự kiện của phòng kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công của Giám đốc kinh doanh và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Trên 27 tuổi (Ưu tiên các ứng viên đã có gia đình).
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế.
- Có tối thiếu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm Sale admin/Trợ lý kinh doanh tại các Công ty sản xuất.
- Biết về nghiệp vụ kế toán bán hàng là 1 lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, trung thực, chịu khó.
- Cẩn thận, có tính trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc, dễ thích nghi.
Quyền lợi
- Chế độ lương, thưởng, đãi ngộ xứng đáng.
- Chế độ phúc lợi, BHXH theo quy định.
- Du lịch hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Lô A2,CN8 cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm
Chia sẻ