mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Nhân Viên Sale Admin Kiêm Kho Khu Vực Đà Nẵng

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/03/2025

Khu vực tuyển:

Đà Nẵng

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:18/01/2025 08:43
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

18/01/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

24 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

*Mảng Admin:

  • Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
  • Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
  • Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp….
  • Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
  • Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
  • Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, feedback của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của công ty.
  • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
  • Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
  • Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
  • Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày

* Mảng Kho:

  • Thực hiện xuất - nhập hàng hóa trong kho
  • Kết nối vận chuyển hàng và theo dõi hàng từ lúc xuất đến khi khách nhận được.
  • Kiểm kho và báo cáo kho theo định kỳ
  • Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
  • Cẩn thận, siêng năng, có thể tăng ca được
  • Trung thực, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
  • Có thể đi làm ngay
  • Độ tuổi: 24-35

Quyền lợi

  • Lương: thương lượng
  • Thưởng cuối năm khi làm full năm
  • Tăng lương định kỳ
  • Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
  • Du lịch cùng với công ty hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm 
  • Nghỉ phép thêm so với quy định: nhân viên dưới năm 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày 

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng, 79 Lê Lợi, Phường Thạch Thang, Hải Châu

Chia sẻ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Địa chỉ:
Số 33 Đường số 55, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Tp.HCM (online)

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty TNHN Tín Nha là đơn vị nằm trong top 10 các doanh nghiệp cung cấp các vật liệu thiết bị y tế cho ngành nha khoa. Được thành lập từ năm 2011 trải qua 10 năm mở rộng và phát triển liên tục về doanh thu, chủng loại hàng hóa, mạng lưới khách hàng,... Tín Nha đã trở thành đối tác tin cậy của các cơ sở, phòng khám nha khoa tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tín Nha đã và đang góp phần mang công nghệ thiết bị nh khoa hiện đại và tiên tiến từ các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới về Việt Nam.


Công ty Tín Nha hứa hẹn mang đến một môi trường năng động, thân thiện. Tại đây bạn có thể tự do đưa ra những ý kiến đóng góp, sáng tạo vì mục tiêu phát triển chung, mỗi ý tưởng sáng kiến hay đều được hoàn trả lại một cách xứng đáng.

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!