CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐỨC HIẾU
Nhân Viên Sale Admin - Phỏng Vấn Đi Làm Ngay
Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!Ngày cập nhật:07/10/2024 06:49
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
07/10/2024
Thời gian thử việc
02 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin của kinh doanh, nhân viên Sale Admin nhập đơn vào hệ thống CRM. Sau đó thông tin trên CRM chuyển đến những bộ phận liên quan để điều phối giao hàng.
- Theo dõi tình trạng nhập – xuất – tồn của hàng hóa, vật tư, các nguyên liệu phục vụ cho việc cho công việc kinh doanh.
- Rà soát, theo dõi và nhắc nhở khách hàng về vấn đề công nợ.
- Phải theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, phản ánh từ đại lý, khách hàng, xử lý trong phạm vi và quyền hạn v.v sau đó sẽ gửi các thông tin báo cáo lên TPKD để kiểm tra và giải quyết theo thẩm quyền.
- Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên.
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng, phân loại khách hàng như khách thường, nhà phân phối, đại lý, v.v. Để từ đó, Công ty đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp.
- Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm gửi TPKD.
- Hàng tháng gửi các chương trình khuyến mãi ưu đãi của Công ty tới khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Chủ động phối hợp với kinh doanh liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho khách hàng
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
- Chuẩn hóa các quy trình lên đơn hàng, chăm sóc khách hàng cho Công ty.
- Và một số công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 2 năm ở vị trí Sale admin
- Nhanh nhẹn, hòa đồng , dễ gây thiện cảm với người khác
- Tiếp nhận & xử lý đơn hàng
- Cẩn thận trong số liệu và giấy tờ
- Kỹ năng sắp xếp và quản lý
- Kỹ năng thao tác trên phần mềm bán hàng
Quyền lợi
- Thu nhập bao gồm: Lương CB + KPIs + Hoa hồng Doanh số
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
- Thưởng Lễ, Tết, tháng 13
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được tham gia du lịch, teambuilding.
- Nghỉ lễ tết, các ngày lễ trong năm
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Chung cư Thới An ( Đường Lê Thị riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM, Quận 12
Chia sẻ
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐỨC HIẾU
Địa chỉ:Căn hộ 009 Chung cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHH SX - XD - MÔI TRƯỜNG ĐỨC HIẾU được thành lập từ năm 2010 là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị , hóa chất xử lý nước thải và nước cấp .
Công ty Đức Hiếu tự hào là nhà cung cấp cho các khu công nghiệp , nhà máy nhiệt điện , nhà máy bia ... tại thị trường Việt Nam . Công ty chúng tôi hiện là nhà phân phối độc quyền các mặt hàng cho các cá đối tác nước ngoài .
Công ty Đức Hiếu tự hào là nhà cung cấp cho các khu công nghiệp , nhà máy nhiệt điện , nhà máy bia ... tại thị trường Việt Nam . Công ty chúng tôi hiện là nhà phân phối độc quyền các mặt hàng cho các cá đối tác nước ngoài .