Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Mỗi ngày ít nhất có thể đạt chỉ tiêu khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm công ty đến với khách hàng.
- Hỗ trợ đội nhóm tìm hiểu thị trường và theo dõi chăm sóc khách hàng.
- Xử lý các công việc hàng chính nội bộ, hỗ trợ hoạt động đội nhóm.
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho khách hàng.
- Giải đáp, xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng trong và sau quá trình mua hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực TMĐT.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale online, ERP, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành về lĩnh vực marketing, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử...v..v.
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc.
Quyền lợi
- Phụ cấp + KPI + hoa hồng cao
- Đãi ngộ cấp quản lý
- Thưởng lễ tết, thưởng theo thành tích nổi bật cá nhận.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Team building hàng năm.
Thông tin chung
Ngày đăng
03/01/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
6
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:Lầu 5, 19-19/2A Hồ Văn Huê, Phường 09, Phú Nhuận
Công Ty TNHH Zam Mart (Việt Nam)
Địa chỉ:Lầu 5, 19-19/2A Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

