Công Ty Cổ Phần Xuất Bản Khoa Học Và Giáo Dục Thời Đại
Nhân Viên Sales Admin
Cơ hội thu hút!
Đã có 13 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!Ngày cập nhật:09/12/2024 03:16
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
09/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đến hotline công ty và email Phòng Kinh doanh
- Quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng
- Soạn thảo, lưu trữ các hợp đồng, báo cáo, văn bản, giấy tờ theo các hoạt động của phòng kinh doanh.
- Hoàn tất các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác và theo dõi tiến độ thanh toán theo hợp đồng đã ký
- Quản lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và thu tiền
- Theo dõi công nợ khách hàng; đôn đốc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng
- Tham vấn, hỗ trợ Phụ trách bộ phận Kinh doanh trong việc lập kế hoạch, chương trình kinh doanh tháng, quý, năm và tham gia giám sát, đôn đốc các nhân viên kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số
- Các công tác hỗ trợ:
- Hỗ trợ tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng tiềm năng theo yêu cầu
- Hỗ trợ tổng hợp, cập nhật số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng, thông tin sản phẩm mới cho đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Hỗ trợ xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên bán hàng
- Hỗ trợ xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng, các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng; phối hợp cùng nhân viên kinh doanh trong các hoạt động chăm sóc khách hàng cụ thể
- Tham gia, phối hợp trong các hoạt động, chương trình quảng bá giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy doanh số
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách bộ phận Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính ngân hàng, Hành chính.
- Yêu cầu: Chỉ tuyển ứng viên Nữ
- Thành tạo tin học văn phòng, đặc biệt Microsoft Excel.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần thần trách nhiệm cao
- Có kỹ năng quản lý hồ sơ, tài liệu khoa học
- Có khả năng tự học hỏi nhăm nâng cao năng lực chuyên môn
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập, cũng như làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
- Có tư duy logic/tích cực.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc 6h/ngày, 5 ngày/tuần (9h00 – 16h00, Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ T7, CN)
- Lương hiệu quả, khen thưởng căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc;
- Chương trình phúc lợi cho CBNV: hỗ trợ chi phí gửi xe, ăn ca, công tác phí
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Có cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding của Công ty...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 18, ngách 37/8 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng
Chia sẻ