
Công ty TNHH PHD
Nhân Viên Sales Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
14/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
1.Thực hiện công tác lên kế hoạch đặt hàng, kiểm soát hàng hóa
- Lên kế hoạch về đặt hàng: Phân tích dữ liệu bán hàng để đưa ra kế hoạch đặt hàng cho từng cửa hàng, NPP.
- Phân tích số liệu bán hàng để điều tiết/luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng thúc đẩy hiệu quả của công tác bán hàng.
- Đưa ra cảnh báo với Phòng kinh doanh về tỷ lệ thực hiện doanh thu, tỷ lệ hàng hủy và tỷ lệ bán hàng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong công tác xây dựng/ban hành chỉ tiêu doanh thu, chỉ tiêu KPIs tháng/quý/năm.
- Theo dõi, tổng kết doanh thu thực hiện, KPIs của các cửa hàng để tính thưởng cho đội ngũ.
- Phối hợp với phòng kinh doanh theo dõi date hàng hóa tại cửa hàng nhằm cảnh báo cho kinh doanh & các phòng ban liên quan có chính sách đẩy hàng tồn tại điểm bán.
- Phối hợp với phòng kho vận theo dõi hàng đổi trả cho cửa hàng.
- Giám sát việc thực hiện và tuân thủ chính sách bán hàng của đội ngũ kinh doanh.
2.Báo cáo dữ liệu kết quả bán hàng của các kênh
- Theo dõi doanh số/kpis và các chỉ số khác của hệ thống
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của hệ thống
- Báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu ...
3.Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng (chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán…)
* Kinh nghiệm công tác:
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG, F&B.
- Kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, kỹ năng thống kê, báo cáo.
- Kỹ năng năng giao tiếp, và trao đổi thông tin tốt
* Phẩm chất cá nhân
- Cẩn thận quan tâm tới chi tiết và mức độ chính xác.
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận và chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 46 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội, Tây Hồ
Công ty TNHH PHD
Địa chỉ:46 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Thương hiệu bánh tươi \\\\\\\\\\\\\\\"Fresh Garden\\\\\\\\\\\\\\\"
Cửa hàng bánh Fresh Garden đầu tiên được khai trương vào tháng 6 năm 2010 tại 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội và cho đến nay Fresh Garden với hệ thống hơn 50 cửa hàng đã có mặt tại nhiều khu phố trung tâm của Hà Nội, Hải Phòng và chi nhánh Hồ Chí Minh
Các sản phẩm bánh tại Fresh Garden được chế biến theo công nghệ châu Á, với hương vị và cách bài trí truyền thống - gần gũi với người Việt Nam.
Hiện cửa hàng cung cấp các loại bánh: bánh mỳ tươi, bánh mỳ nhạt, bánh mỳ truyền thống, bánh kem tươi, bánh gato, bánh quy và các loại sữa, nước hoa quả nhập khẩu.
Với những bí quyết gia truyền và công nghệ hiện đại, các thợ làm bánh lành nghề của Fresh Garden đã lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, ngon nhất và luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến để làm ra những sản phẩm tươi ngon nhất.
Với phương châm Bánh tươi mỗi ngày, Fresh Garden hy vọng sẽ là địa chỉ tin cậy của quý khách hàng.