
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Đầu Tư Bảo Sơn
Nhân Viên Sales
Thông tin chung
Ngày đăng
18/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Gửi thông tin về sản phẩm/dịch vụ mới để khách hàng tham khảo hoặc giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi
Nhanh chóng giải đáp thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Nắm vững data khách hàng được cung cấp, đảm bảo các yếu tố: thấu hiểu - tương tác - hỗ trợ - đồng hành - bảo mật.
- Thực hiện lên đơn đặt hàng cho khách hàng theo đúng các tiêu chí và yêu cầu của nhân sự Sales tại Bảo Sơn
- Phối hợp với các bộ phận kho vận, sản xuất để triển khai thực hiện theo hợp đồng - đơn đặt, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
- Kết hợp cùng kế toán công nợ để thu hồi, đốc thúc công nợ khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
- Tương tác và phối hợp công việc với các bộ phận trong phòngban: Chuyên viên phân tích + Nhân viên thị trường
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ ban quản lý
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 năm
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Lương: 7.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ
- Nghỉ lễ, thưởng các dịp lễ Tết theo quy định
- Tham gia BHXH sau 6 tháng làm việc chính thức hoặc thỏa thuận giữa nhân sự và Công ty
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30). Nghỉ Chủ nhật hàng tuần