Công Ty Cổ Phần Elife
Nhân Viên Sales
Thông tin chung
Ngày đăng
05/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu / thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm doanh nghiệp cung cấp
- Chăm sóc tệp khách hàng cũ tại bệnh viện để thúc đẩy doanh số.
- Tham gia, xây dựng và quản lý kênh thông tin, tham gia truyền thông tăng nhận diện thương hiệu tại các đơn vị đối tác nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, viết bài, .…)
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm của doanh nghiệp
- Chủ động liên hệ với khách hàng thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
- Các công việc khác do Giám đốc và trưởng bộ phận chỉ đạo
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm về ngành y dược là lợi thế)
- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp khéo léo.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn, và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
Quyền lợi
- Lương cứng: 8 – 12 triệu + KPI tuỳ theo năng lực
- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc từ: 8h00 đến 17h30 (từ Thứ Hai đến Thứ 7), nghỉ trưa 12h13h30, nghỉ 2 chiều thứ 7 trong tháng.
- Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, teambuilding, du lịch thường niên.
- Được nghỉ các dịp lễ Tết theo quy định của nhà nước.
- Được gặp gỡ và trao đổi phối hợp công việc với nhân sự của các phòng ban trong công ty.
- Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.