mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Sisu

Nhân Viên Sales Xuất Khẩu B2B

Mức lương :

6 - 50 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/11/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

  • Collect customer data to uncover business prospects.
  • Forge contracts and cultivate enduring collaborations.
  • Maintain connections with existing clientele.
  • Provide customer-centric guidance and issue resolution.
  • Execute and oversee orders, ensuring accurate information flow.
  • Monitor contract liquidation and prompt payment.
  • Operate under the guidance of the Director and Department Head.

Yêu cầu công việc

  • Experience in Export Sales or strong business/sales aptitude preferred.
  • Proficient in office computer skills.
  • Fluent in English 4 skills, second language available is a plus.
  • Having a relevant university degree in Economics, Business, or Finance is preferred.
  • Passion for sustainable, aesthetically pleasing products and promoting Vietnamese handicrafts globally is a plus.

Quyền lợi

  • Salary and sales bonuses commensurate with capabilities.
  • Training provided for candidates without prior experience.
  • Full insurance coverage as per state regulations.
  • Opportunity to work with international clients and participate in personnel development programs.
  • Work schedule: Monday to Friday (8:00 – 17:30)

Kỹ năng cần thiết

Tin học văn phòng và Internetngoại ngữ tiếng AnhSiêng năng - Trách nhiệm

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tòa CIT, số 6 ngõ 15 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy

Chia sẻ

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Sisu

Địa chỉ:
Tòa CIT, Số 6, Ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô:
Dưới 10 người

- Làm việc trên môi trường thương mại điện tử: Alibaba, các trang B2B...
- Lập và xử lý database dữ liệu khách hàng
- Liên lạc, tiếp cận, chào hàng và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện giao dịch đàm phán với khách hàng, xúc tiến để ký kết hợp đồng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến Thứ 6 (Sáng từ: 8h00-12h, Chiều từ: 13h30-17h30)
Thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết nghỉ theo quy định Nhà nước
img
Tải App Vieclam24h ngay!