Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Sisu
Nhân Viên Sales Xuất Khẩu B2B
Mức lương :
6 - 50 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
04/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Collect customer data to uncover business prospects.
- Forge contracts and cultivate enduring collaborations.
- Maintain connections with existing clientele.
- Provide customer-centric guidance and issue resolution.
- Execute and oversee orders, ensuring accurate information flow.
- Monitor contract liquidation and prompt payment.
- Operate under the guidance of the Director and Department Head.
Yêu cầu công việc
- Experience in Export Sales or strong business/sales aptitude preferred.
- Proficient in office computer skills.
- Fluent in English 4 skills, second language available is a plus.
- Having a relevant university degree in Economics, Business, or Finance is preferred.
- Passion for sustainable, aesthetically pleasing products and promoting Vietnamese handicrafts globally is a plus.
Quyền lợi
- Salary and sales bonuses commensurate with capabilities.
- Training provided for candidates without prior experience.
- Full insurance coverage as per state regulations.
- Opportunity to work with international clients and participate in personnel development programs.
- Work schedule: Monday to Friday (8:00 – 17:30)
Kỹ năng cần thiết
Tin học văn phòng và Internet•ngoại ngữ tiếng Anh•Siêng năng - Trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa CIT, số 6 ngõ 15 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
Chia sẻ
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Sisu
Địa chỉ:Tòa CIT, Số 6, Ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:Dưới 10 người
- Làm việc trên môi trường thương mại điện tử: Alibaba, các trang B2B...
- Lập và xử lý database dữ liệu khách hàng
- Liên lạc, tiếp cận, chào hàng và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện giao dịch đàm phán với khách hàng, xúc tiến để ký kết hợp đồng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến Thứ 6 (Sáng từ: 8h00-12h, Chiều từ: 13h30-17h30)
Thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết nghỉ theo quy định Nhà nước
- Lập và xử lý database dữ liệu khách hàng
- Liên lạc, tiếp cận, chào hàng và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện giao dịch đàm phán với khách hàng, xúc tiến để ký kết hợp đồng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến Thứ 6 (Sáng từ: 8h00-12h, Chiều từ: 13h30-17h30)
Thứ 7, Chủ Nhật, Lễ Tết nghỉ theo quy định Nhà nước