insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Happy Phone

Nhân Viên Telesales (Đi Làm Ngay)

Mức lương :

8 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

20/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:23/04/2024 06:21
Lượt xem:390
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/04/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

18 - 32 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty:

  • Theo dõi và đánh giá kế hoạch để đảm bảo sự linh hoạt và hiệu quả của kế hoạch.
  • Trả lời hoặc ghi nhận và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại, thông tin tư vấn của khách hàng.

2. Tiếp nhận, quản lý, theo dõi thông tin khách hàng từ các kênh mạng xã hội Social Media và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng thực tế;

3. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.

  • Xử lý đơn hàng mới trên các nền tảng xã hội, mạng Social công ty.
  • Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng đặt hàng hoặc đổi trả hàng, hủy đơn hàng.

4. Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và thông báo về các chương trình khuyến mại của công ty cho khách.

  • Lên danh sách chăm sóc Khách hàng cũ theo data có sẵn, hoặc data của hệ thống phân công.
  • Ghi chú thông tin phản hồi khách hàng đến công ty để báo cáo.

5. Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

  • Theo dõi đơn hàng khách hàng và hành trình đơn hàng đến khi kết thúc để nắm bắt và tra cứu khi cần thiết để thông báo cho khách hàng.
  • Nắm bắt chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, dịch vụ để trả lời cho khách hàng khi cần tư vấn.

6. Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

  • Lưu trữ thông tin phản hồi khách hàng để tìm phương án hoặc trả lời giải đáp trực tiếp hoặc gián tiếp từ các bộ phận phụ trách liên quan.
  • 7. Liên tục cập nhật thông tin chiến lược Marketing quảng cáo, khuyến mãi của Công ty và nắm bắt thị trường đối thủ cạnh tranh để tư vấn thông tin đến khách hàng một cách chính xác.

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp tốt tiếng Việt
  • Ngữ âm tiếng Việt, giọng nói tốt
  • Kỹ năng ngoại ngữ tiếng Anh là điểm cộng
  • Độ tuổi 18 - 32 tuổi
  • Làm việc theo ca xoay: Sáng từ 8h - 15h30; chiều từ 14h đến 21h30

Quyền lợi

  • Lương từ 8-15 triệu thoả thuận theo năng lực,
  • Thưởng doanh số,
  • BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm theo quy định.
  • Team building hàng năm
  • Thưởng lễ 2 triệu đồng/kỳ lễ.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 483 Đ. Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 10

Chia sẻ

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Happy Phone

Địa chỉ:
483 Đ. Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img