Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Sen Việt
Nhân Viên Thương Mại Điện Tử
Thông tin chung
Ngày đăng
05/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Quản lý gian hàng trên sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok...):
- Đảm bảo tất cả sản phẩm trên gian hàng được cập nhật đầy đủ thông tin, hình ảnh chất lượng và mô tả hấp dẫn.
- Kiểm tra và tối ưu hóa SEO trên các sàn để tăng khả năng hiển thị và thu hút khách hàng.
- Quản lý tồn kho, tình trạng hàng hóa và đảm bảo không để gian hàng rơi vào trạng thái hết hàng.
2. Thực hiện chương trình khuyến mãi:
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng sàn.
- Theo dõi hiệu quả các chiến dịch khuyến mãi và đề xuất giải pháp cải thiện.
3. Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả:
- Xử lý và phân tích dữ liệu bán hàng, theo dõi KPI về doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ hủy đơn...
- Báo cáo định kỳ và đưa ra các chiến lược để tối ưu doanh số bán hàng trực tuyến.
4. Hỗ trợ hoạt động Marketing online:
- Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên sàn thương mại điện tử.
- Phát triển các chiến lược thu hút khách hàng thông qua các kênh truyền thông (SEO, quảng cáo, Livestream, video giới thiệu sản phẩm...).
5. Chăm sóc khách hàng:
- Tương tác, hỗ trợ khách hàng online: tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và xử lý đơn hàng.
- Quản lý các đánh giá (review) và phản hồi tích cực để nâng cao uy tín cửa hàng trên sàn.
6. Quản lý vận hành cửa hàng trực tiếp tại Văn phòng:
- Theo dõi tình hình hàng hóa, đặt hàng bổ sung và đảm bảo sản phẩm được trưng bày đúng tiêu chuẩn.
- Hỗ trợ bán hàng trực tiếp khi cần thiết, đặc biệt trong các sự kiện đông khách.
7. Phối hợp tổ chức hoạt động Marketing offline:
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình kích bán hàng tại cửa hàng, hội chợ để thu hút khách hàng bán sản phẩm.
- Đề xuất các ý tưởng và giải pháp để kéo khách đến trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng.
8. Hỗ trợ khách hàng chuyển đổi kênh mua sắm:
- Tạo cầu nối giữa trải nghiệm online và offline, hướng dẫn khách hàng mua hàng từ kênh online đế cửa hàng offline để mua sắm, đảm bảo sự liền mạch trong hành trình mua sắm của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, có kinh nghiệm xây dựng shop mới từ đầu là một lợi thế (bao gồm cả shop mall và shop thường).
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Ecommerce, Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Am hiểu các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, TikTok.
- Hiểu biết về cách tối ưu hóa nội dung sản phẩm, hình ảnh và chiến lược quảng cáo trên sàn.
- Kinh nghiệm tổ chức hoặc hỗ trợ các hoạt động Marketing Offline.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo Excel, Google Sheets, Canva và các công cụ phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
Thái độ và phẩm chất:
- Chủ động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
- Đam mê với lĩnh vực thương mại điện tử và bán lẻ.
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực.
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng doanh số và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty...
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng, 91 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Thanh Khê
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Sen Việt
Địa chỉ:91 Hàm nghi, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Quy mô:10 - 150 người
Công Ty Cổ Phần Thực phẩm Sen Việt (VietLotus Foods JSC) là công ty chuyên nhập khẩu, đóng gói, cung cấp và phân phối các nguyên vật liệu thực phẩm và thức uống tại Việt Nam, sản phẩm được phủ rộng khắp, từ kênh HORECA, siêu thị tiện lợi, chuỗi thức ăn nhanh… cho đến rạp chiếu phim.
Mang sứ mệnh một nhà nhập khẩu và phân phối, Sen Việt luôn cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với giá thành hấp dẫn.Với các hàng hóa được nhập khẩu từ những đối tác uy tín trên thế giới như Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ… Sen Việt tự tin khi sản phẩm của mình có mặt rộng rãi khắp nơi trên thế giới.
Được thành lập từ năm 2010, Sen Việt dần luôn giữ phương châm khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động. Bên cạnh việc cung ứng sản phẩm, chúng tôi còn đưa ra những giải pháp và cập nhật xu thế đến đối tác. Có thể nói, từng khách hàng là mỗi người bạn thân thiết mà Sen Việt rất trân trọng. Và hy vọng chúng tôi luôn được đồng hành cùng quý khách trong những xu thế ẩm thực tương lai.