Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Miss Care
Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
04/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng qua các phương tiện truyền thông như fanpage, Zalo, và các kênh khác.
- Báo giá, làm hợp đồng, theo dõi và bàn giao khách hàng cho các bộ phận liên quan.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, gửi các ưu đãi và chính sách hậu mãi, và tiếp thị các sản phẩm/ dịch vụ mới.
- Giải quyết các phản hồi và đưa ra hướng giải quyết phù hợp cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, Sales, Telesales,…
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ mẹ và bé.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi
- Lương+ thưởng thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, sếp tâm lý.
- Chế độ phúc lợi BHXH, Lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…
- Thời gian làm việc: từ 8h-17h ( Thứ 2-Thứ 7)