Công Ty TNHH Phát Triển Phần Mềm Quang Trung
Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:13/11/2024 02:27
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
13/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Khác
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch làm việc ngày/ tháng/ năm để đảm bảo phòng Chăm sóc khách hàng – nhóm Telesales luôn đạt số lượng khách hàng mới đem về cho Sales chi nhánh qua các kênh chat.
- Lập kế hoạch làm việc ngày/ tháng/ năm để đảm bảo phòng Chăm sóc khách hàng – nhóm Telesales luôn đạt doanh thu khách hàng cũ (Rớt sales, Gãy Sales) về cho Sales chi nhánh qua các kênh chat.
- Lập kế hoạch làm việc ngày/ tháng/ năm để đảm bảo phòng Chăm sóc khách hàng – nhóm Telesales luôn đạt doanh thu TMĐT (doanh thu, xuất nhập kho TMĐT, chat tư vấn, ra bill và ship hàng cho khách)
- Hỗ trợ đội ngũ Sales chăm sóc khách hàng qua kênh ZaloOA, tiếp tục tư vấn hoặc trả lời tin nhắn ZaloOA khi Sales cần hỗ trợ.
- Hướng dẫn công việc cho nhân viên phòng Chăm sóc khách hàng mới – Telesales (nếu có).
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng hoặc Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có thể làm việc xoay ca linh hoạt: 8:00 - 17:30, 11:00 - 20:30, 14:00 - 23:00 (làm tại nhà)
- Giọng nói to, rõ, lưu loát
- Nhiệt tình, tích cực học hỏi
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7 triệu + hoa hồng theo năng lực Upto 10-15 triệu/ tháng
- Chế độ bảo hiểm, chế độ thăng tiến và hỗ trợ công tác phí
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Trải nghiệm đầu tiên các công nghệ, dịch vụ mới của thế giới
- Quà tặng nhân viên, ưu đãi khi mua sản phẩm công ty
- Du lịch trong nước và nước ngoài 1 năm/ lần
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 413-415 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Chia sẻ