Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Thời Trang The Gmen
Nhân Viên Tư Vấn Và CSKH Kênh Online
Mức lương :
6 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/04/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Trả lời inbox, tư vấn bán hàng cho khách hàng qua các nền tảng TMĐT và Social (Facebook, Instagram) của THE GMEN.
- Xử lý đơn hàng trên phần mềm.
- Hỗ trợ đổi hàng cho khách hàng đã mua theo quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để khách hàng trở thành khách hàng thân thiết.
- Xử lý đơn hàng và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Làm việc với các bên đơn vị vận chuyển để thúc đẩy giao hàng, kiểm soát hành trình đơn hàng.
- Xử lý và đối soát hóa đơn bán hàng trên hệ thống phần mềm, cập nhật file làm việc đầy đủ để đảm bảo đối soát với các bên vận chuyển
- CSKH chủ động qua kênh ZALO
Thời gian làm việc: Xoay ca
- Ca sáng: 08h15 - 15h30
- Ca chiều: 15h15 - 22h30
Yêu cầu công việc
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
• Kĩ năng đánh máy thành thạo
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và kỹ năng xử lý tình huống
• Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
• Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe là 1 lợi thế
Quyền lợi
- Thu nhập: 6 - 15 triệu (Lương cơ bản + Hoa hồng) (Lương thưởng xứng đáng theo năng lực)
- Được xét duyệt tăng lương & thưởng định kỳ theo kết quả công việc.
- Được thưởng tết và đóng BHXH sau 6 tháng kể từ khi ký HĐLĐ chính thức.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, văn minh và trẻ trung.
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng, 319 Điện Biên Phủ, Thanh Khê
Chia sẻ