Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghiệp Hoàng Long
Nhân Viên Văn Phòng (Sales Admin)
Mức lương :
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
26/04/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Làm việc với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Lập báo cáo doanh thu hàng tuần/tháng.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
· Làm việc tại: 97 Đường Nguyễn Công Trứ - Liên Bảo – Tp Vĩnh Yên – Tỉnh Vĩnh Phúc – Việt Nam
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo phần mềm CRM và MS Office (đặc biệt là Excel).
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt.
- Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu.
- Ưu tiên khu vực Vĩnh Yên
Quyền lợi
- Mức lương nhận việc: từ 8.000.000 - 10.000.000/ tháng (tùy theo năng lực thực tế)
- Làm việc lâu dài, có quyền lợi
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty (lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, thăm hỏi, ...
Địa điểm làm việc
Vĩnh Phúc, 97 Đường Nguyễn Công Trứ - Liên Bảo, Vĩnh Yên
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghiệp Hoàng Long
Địa chỉ:nguyễn công trú - liên bảo - vĩnh Yên - vĩnh Phúc
Quy mô:10 - 150 người
Hoạt động kinh doanh công nghiệp