Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Agrex Saigon
Nữ Nhân Viên Kinh Doanh - Xuất Nhập Khẩu
Thông tin chung
Ngày đăng
31/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
27 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới (nước ngoài).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành các thủ tục xuất nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng trong và ngoài nước khi khách hàng tới nhà máy.
- Tham gia các hội chợ trong và ngoài nước theo yêu cầu của Công ty.
- Quản lý theo dõi đơn hàng theo quy trình của công ty.
- Tham gia nghiên cứu phát triển, trình bày sản phẩm mới cùng Bộ phận R&D.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Cập nhật các văn bản liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Lập kế hoạch công việc hàng tuần hàng tháng báo cáo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- NỮ từ 27 đến 37 tuổi.
- Kinh nghiệm làm việc: từ 3 năm trở lên.
- Trình độ Đại Học. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại Thương và Xuất Nhập Khẩu đã làm qua các Công ty Thực phẩm, Xuất khẩu.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng (nghe nói, đọc, viết) tốt. ( Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ tiếng Hoa hoặc Nhật).
- Các kỹ năng mềm cơ bản về giao tiếp, đàm phán, meeting, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên có ngoại hình.
Quyền lợi
- Lương từ 15 triệu.
- Công ty lo cơm trưa.
- Các chế độ khác theo luật lao động hiện hành.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( từ 8h đến 17h). Và buổi sáng thứ 7.