Công Ty Cổ Phần Vivo Logistics Việt Nam
Nữ Phó Phòng Kinh Doanh Logistic
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/05/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Tìm hiểu và phân tích thị trường Logistics, freight forwarding; kết hợp với mục tiêu phát triển của Công ty, từ đó xây dựng các kế hoạch, chiến lược để hoàn thành mục tiêu phát triển và kết quả kinh doanh đề ra.
- Khai thác thị trường và khách hàng tiềm năng, duy trì và tận dụng lợi thế với khách hàng hiện tại; xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng mới.
- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng liên quan tới dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, năm đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao của bộ phận.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của bộ phận kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ, các chỉ tiêu KPI, phân công công việc; giám sát; hỗ trợ nhân viên trong các hoạt động kinh doanh…
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tham gia huấn luyện đào tạo, phát triển đội nhóm.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Làm việc tại: Số 3 Ngõ 25 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistic, Kinh tế, Marketing, Thương mại …; các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm 3-4 năm sales trong các công ty có liên quan đến Logistics, trong đó tối thiểu 03 năm quản lý ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Tiếng Anh và các kỹ năng khác như tin học, thuyết trình,...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và triển khai công việc.
- Có năng lực quản lý, có tư duy chiến lược, tư duy phân tích.
- Tư duy làm việc nhạy bén, sáng tạo, chủ động, giải quyết vấn đề hướng đến hiệu quả công việc. Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng từ 20 triệu trở lên).
- Hưởng phần trăm theo doanh thu
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và nghỉ 2 ngày thứ 7/ tháng; sáng 8h30-12h, chiều 13h-17h30
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát huy năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các ngày lễ, tết khác theo quy định Pháp luật
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định pháp luật, chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần.
- Hưởng các chế độ thưởng lễ, tết, nghỉ mát, team-building theo quy định chung của Công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 6, tòa nhà Luxury Park Views, Trương Công Giai, Yên Hòa, Cầu Giấy
Hà Nội, Số 3 Ngõ 25 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Công Ty Cổ Phần Vivo Logistics Việt Nam
Địa chỉ: Số 3 Ngõ 25 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
VIVO LOGISTICS
– Vận tải đường biển là hoạt động kinh doanh cơ bản của VIVO LOGISTICS.
– Chúng tôi đảm nhận việc vận chuyển xuất nhập khẩu tận nơi trên cơ sở hệ thống thông tin tiên tiến và cung cấp dịch vụ FCL / LCL từ cảng Trung Quốc ra toàn thế giới.
– Sử dụng các phương thức vận tải đa phương thức: đường biển,đường bộ,đường hàng không, đảm bảo hàng hóa của bạn đến đích một cách an toàn và kịp thời.
– Cung cấp nền tảng dịch vụ một cửa với booking tàu, khai báo hải quan, bảo hiểm, lưu kho và giao hàng.
VIVO LOGISTICS lập kế hoạch vận chuyển linh hoạt cho khách hàng, mang lại hiệu quả cao và chi phí thấp.Lợi thế của chúng tôi không chỉ thể hiện qua các tuyến đường vận chuyển, giá cước vận chuyển, hiệu quả về thời gian mà còn bởi các dịch vụ tuyệt vời và mở rộng tại các điểm đến. Chúng tôi xây dựng quan hệ đối tác chiến lược, vững chắc với công ty vận chuyển.