mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT DỊCH VỤ GIA THỊNH PHÁT

Oem Manager (Trưởng Phòng Kinh Doanh Gia Công Xuất Khẩu)

Mức lương:

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

06/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:23/10/2024 03:56
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/10/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  1. Quản lý toàn bộ hoạt động phòng OEM, thiết lập chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu; kế hoạch hành động.
  2. Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng OEM để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng thị phần: tổ chức các chương trình triển lãm, hội chợ ở trong và nước ngoài, khai thác và thăm dò thị trường mới, giám sát theo dõi thị trường hiện tại…
  3. Phân tích đánh giá khả năng của thị trường để có hướng kinh doanh phù hợp.
  4. Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với mục tiêu Cty
  5. Xác định rủi ro thường gặp trong hoạt động bán hàng và thiết lập các phương án kiểm soát rủi ro.
  6. Nắm bắt được thế mạnh, yếu của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra hướng kinh doanh phù hợp với Công ty.
  7. Giải quyết các khiếu nại khách hàng.
  8. Xây dựng mối quan hệ giữa Khách hàng và công ty
  9. Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác , đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  10. Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho các khách hàng, giải quyết các yêu cầu và vấn đề một cách kịp thời.
  11. Theo dõi và phân tích năng lực của các khách hàng để xác định các lĩnh vực cần phát triển.
  12. Kiểm tra đôn đốc công nợ khách hàng
  13. Đàm phán về giá cả, các điều khoản thương mại và thỏa thuận hợp tác với các đối tác .
  14. Đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ chính sách của công ty và các quy định nhà nước.
  15. Giám sát tiêu chí của các thỏa thuận để đảm bảo các đối tác thực hiện cam kết và nghĩa vụ của mình
  16. Kiểm tra giám sát tình hình kinh doanh
  17. Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ phát triển sản phẩm, nhà máy, logistics và marketing để xác định việc sản xuất sản phẩm và thời gian cung cấp.
  18. Cung cấp phản hồi từ khách hàng cho các đội ngũ R&D, nhà máy để cải thiện thiết kế hoặc điều chỉnh sản phẩm.
  19. Phối hợp với nhà máy để đảm bảo tiến độ giao hàng kịp thời cho các khách hàng
  20. Báo cáo kết quả kinh doanh
  21. Lập ngân sách họat động, kiểm sóat ngân sách của phòng OEM
  22. Phối hợp với P.NS xây dựng cơ cấu, định biên, tuyển dụng nhân sự phòng OEM
  23. Lập các qui trình, qui định công việc liên quan đến doat động Kinh doanh OEM .
  24. Quản lý nhân viên phòng OEM .
  25. Thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho nhân viên phòng OEM .
  26. Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng OEM hòan thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc.
  27. Quản lý ngân sách hoạt động của mảng OEM

Yêu cầu công việc

-       Nam/nữ. Từ 28 tuổi trở lên. Có thể đi làm ngoài giờ khi có yêu cầu.

-     Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH Kinh tế Đối ngoại, Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế hoặc tương đương.

-     Am hiểu về thị trường nguyên liệu trà sữa, đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước.

-       Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí Bán hàng OEM NĐ và XK hoặc ở vị trí tương đương.

-       Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)

-        Hiểu biết về luật pháp trong kinh doanh vùng sở tại

-       Tư duy Chiến lược: Khả năng phát triển các chiến lược dài hạn cho sự tăng trưởng của OEM.

-       Khả năng Kỹ thuật: Kinh nghiệm Kỹ thuật cơ bản về sản phẩm.

-       Kỹ năng Phân tích: Khả năng mạnh mẽ trong việc xử lý, phân tích dữ liệu để đối ứng với việc điều chỉnh KH bán hàng tương ứng.

-        Đàm phán: Chuyên môn trong cao trong việc đàm phán và chốt giao dịch.

-       Nhạy bén, chủ động, hợp tác, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

  • Lương từ 20 triệu đến 30 triệu/tháng
  • Thưởng: Theo chính sách
  • BHXH và các chế độ khác theo Luật lao động
  • Được cấp laptop và điện thoại
  • Phúc lợi khác: Mừng sinh nhật, hiếu, hỉ, team building hàng năm, lương tháng 13 (theo tình hình kinh doanh)

Kỹ năng cần thiết

Tiếng Anh#Đàm phánQuản lý

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 22 Đất Thánh, Phường 6, Tân Bình

Chia sẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT DỊCH VỤ GIA THỊNH PHÁT

Địa chỉ:
22 Đất Thánh - Phường 6 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty Gia Thịnh Phát là công ty Thương mại - Sản xuất - Dịch vụ. GTP có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các nguyên liệu phục vụ trong ngành trà, cà phê, giải khát và trà sữa như: Trân châu, Pudding Powder, Trà, các loại hạt thạch, hạt thủy tinh, si-rô các loại, … Bên cạnh đó, Công ty Gia Thịnh Phát còn sản xuất một số thành phẩm khác như: Trà sữa; các loại bánh Pudding cao cấp (Pudding Trứng, Pudding Sô-cô-la, Pudding Xoài, Pudding Dâu, Pudding Khoai Môn); các loại Kem cao cấp theo công nghệ Ý.

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!