Generali Việt Nam
Premier Life Consultant - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao
Mức lương :
12 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
29/05/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và bán hàng, để hòa nhập nhanh trong môi trường mới mà vẫn sẽ được HỖ TRỢ THÊM CHI PHÍ tham gia đào tạo trong tháng đầu tiên
Yêu cầu công việc
- Năng động chịu khó, có plan cho bản thân, lộ trình làm việc và thăng tiến
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo hoặc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale/tư vấn/dịch vụ khách hàng/kinh doanh, tài chính, bất động sản,.. là 1 lợi thế.
- Thời gian làm việc: Chỉ yêu cầu có mặt tại văn phòng từ 9h00 - 11h từ thứ 2 - thứ 6, thời gian còn lại linh hoạt theo kế hoạch cá nhân và nhóm phân công.
Quyền lợi
- Thu nhập tuỳ theo khả năng:
- Phụ cấp hằng tháng
- Hoa hồng + thưởng tháng/quý/năm
- Du lich trong và ngoài nước
- Môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng chuẩn 5 sao
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
- Được training kỹ năng gặp gỡ giao tiếp và tư vấn khách hàng
- Được tham gia các sự kiện triễn lãm, workshop đầy nghệ thuật do công ty tổ chức