mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Plus Việt Nam

Quản Lý Kinh Doanh Gas, Lpg

Mức lương:

15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

05/12/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội,TP.HCM

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:08/11/2024 02:07
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

08/11/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 45 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

Địa bàn tuyển dụng (ứng viên có thể ứng tuyển 1 trong 3 vùng)

Quản lý vùng Miền Nam: Phụ trách các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Quản lý vùng Miền Trung: Phụ trách các tỉnh từ Thanh Hóa đến Huế

Quản lý vùng Miền Bắc: Phụ trách các tỉnh Phía Bắc

1.Tham mưu, xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng khu vực mình quản lý:

  • Đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh, tiếp cận thị trường khu vực mình quản lý.
  • Lập, tổ chức triển khai và quản lý các kế hoạch/ hoạt động kinh doanh của Công ty phân công đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Xây dựng mô hình kinh doanh khu vực mình quản lý theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.

2.Triển khai các hoạt động kinh doanh khu vực mình quản lý nhằm đạt được mục tiêu đề ra:

  • Dự thảo, đề xuất các chính sách bán hàng (giá, công nợ, chiết khấu, dịch vụ bán hàng,…) phù hợp với từng thời kỳ và loại sản phẩm/ dịch vụ và tổ chức thực hiện khi đã được phê duyệt.
  • Kiểm soát và phê duyệt kế hoạch kinh doanh, trong phạm vi được phân quyền.
  • Kiểm soát các quy trình: quy trình chào hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý mẫu,…
  • Chịu trách nhiệm tổ chức công tác chăm sóc khách hàng, đánh giá và phân loại khách hàng, xây dựng các chính sách hỗ trợ và duy trì khách hàng,… khu vực mình quản lý.

3.Đào tạo phát triển và đánh giá nhân viên khu vực mình quản lý:

  • Tham gia tuyển dụng thêm các vị trí thuộc khu vực mình quản lý đảm bảo đầy đủ nhân viên khu vực.
  • Đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ, phân công công việc, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân viên khu vực mình quản lý.
  • Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty .
  • Đánh giá nhân viên dưới quyền.

Yêu cầu công việc

1.Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên (chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật hoặc tương đương)Có kiến thức kinh tế, thủ tục xuất nhập khẩu, tiếp thị, bán hàng.

2.Kiến thức và kỹ năng:

  • Kỹ năng lập kế hoạch/chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường, hạch toán chi phí – lợi nhuận.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục…
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…)

3.Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Gas, khí đốt.

4.Phẩm chất cá nhân:

  • Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định.
  • Công tâm, minh bạch, trung thực.
  • Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác xa, dài ngày.

Quyền lợi

  • Được hưởng lương, thưởng, phụ cấp theo quy định của Công ty.
  • Được đề xuất ý kiến về các vấn đề liên quan đến công tác quản lý, nhân sự, sản xuất kinh doanh.
  • Được hưởng chế độ lao động theo Quy định Nhà nước

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 21 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

TP.HCM, 81-83 Đường số 11, KDC Himlam 6A, Bình Hưng, Bình Chánh

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Plus Việt Nam

Địa chỉ:
81-83 Đường số 11, KDC Himam 6A, Bình Hưng, Bình Chánh

Quy mô:
Dưới 10 người

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!