Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp Hồ Chí Minh
Quản Lý Kinh Doanh Tại Khu Vực Miền Tây
Thông tin chung
Ngày đăng
05/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển Doanh số hàng tự doanh tại Khu vực Miền Tây
- Tăng cường độ phủ thị trường
- Quản lý team để phát triển thị trường
- Kiểm soát và sử dụng ngân sách được phân bổ, đảm bảo mục tiêu tháng, quý, năm
- Phát triển các sản phẩm kinh doanh trọng yếu
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thu hồi công nợ
- Tham gia khảo sát thị trường nhằm tối ưu hiệu quả hệ thống phân phối
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, địa bàn
- Kỹ năng bán hàng
- Tốt nghiệp ngành Y/Dược là một lợi thế
- Chịu khó, trung thực
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: T2 đến T6 (8h-12h; 13h-17h)
- Ngày nghỉ: T7.CN và Lễ, tết theo quy định.
- Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe, Du lịch hàng năm, Quà sinh nhật, Chế độ thưởng
- Phụ cấp khác : PC cơm trưa, PC xăng, điện thoại theo quy định.
Địa điểm làm việc
Cần Thơ, Ninh Kiều
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp Hồ Chí Minh
Địa chỉ:68 Cách Mạng Tháng 8, P.Võ Thị Sáu, Q.3
Quy mô:10 - 150 người
- Theo dõi, hạch toán các tài khoản lương, trích trước chi phí, phải thu, phải trả khác.
- Theo dõi, hạch toán các khoản thuế, bảo hiểm.
- Theo dõi và hạch toán các khoản liên quan đến chi nhánh.
- Kết chuyển, phân bổ chi phí, lên báo cáo tài chính và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Theo dõi và hạch toán các tài khoản khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Thực hiện các công tác liên quan đến thuế.
- Thực hiện các công tác theo dõi, kiểm soát và tổng hợp hạch toán từ các kế toán phần hành khác để lên báo cáo tài chính theo quy định của pháp luật kế toán.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám Đốc.