insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần RSM

Sale Executive / Chuyên Viên Kinh Doanh (Phụ Trách Cho Thuê Mặt Bằng)

Mức lương:

8 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

28/07/2024

Khu vực tuyển:

Khánh Hòa

Ngày cập nhật:28/06/2024 04:32
Lượt xem:88
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

28/06/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1 Tích cực tìm kiếm nguồn khách thuê , xác định nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy, quảng cáo các hạng mục cho thuê TTTM.

2 Giữ liên lạc thường xuyên với các chủ giang hàng, người thuê để đáp ứng kịp thời nhu cầu của họ.

3 Nỗ lực tìm kiếm, đáp ứng phù hợp các yêu cầu của người thuê với các hạng mục cho thuê trống hiện có.

4 Tiến hành, thay mặt cho cả người cho thuê và người thuê thực hiện toàn bộ quá trình cho thuê bao gồm kiểm tra, đề xuất cho thuê, đàm phán và đóng hợp đồng thuê.

5 Ghi lại và theo dõi chi phải trả cho chủ nhà cho bất kỳ giao dịch nào thành công.

6 Tích cực duy trì kiến thức cá nhân về thị trường bán lẻ tại Việt Nam theo tiêu chuẩn cao nhất có thể.

7 Phối hợp với Quản lý tầng đảm bảo rằng tất cả các tài liệu liên quan đến hợp đồng thuê được chuẩn bị và quản lý theo luật pháp Việt Nam và chính sách của công ty.

8 Giám sát hoạt động cửa hàng ngày tại TTTM.


Yêu cầu công việc

1. Cử nhân Đại học, Cao đẳng các nghành dịch vụ, Quản trị Nhà hàng Khách sạn, Du lịch hoặc Quản trị Kinh doanh


2. Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí hoặc công việc tương đương


3. Có khả năng sắp xếp công việc, ca làm việc linh động ( cuối tuần, ca đêm và ngày nghỉ)


4. Có khả năng bắt nhịp công việc nhanh, làm việc trong môi trường áp lực cao.


5. Duy trì năng lượng làm việc và tích cực tiếp cận công việc và trách nhiệm công việc của bộ phận.


6. Tiếng Anh thành thạo ( Nói và viết ).


7. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giao tiếp mạnh mẽ để phối hợp với đồng nghiệp, khách hàng.


8. Có định hướng và nhận thức tốt về dịch vụ.


9. Có kiến thức, kinh nghiệm về lập kế hoạch, giám sát và báo cáo.


10. Sức khỏe tốt, trung thực, chịu khó, cẩn thận.








Quyền lợi

 Chế độ BHXH đầy đủ cho người lao động

• Chế độ thưởng các dịp lễ lớn trong năm

• Chế độ thưởng theo hiệu suất & chức năng nhiệm vụ công việc

• Cơ hội làm việc và tham gia chương trình hoạt động nhân viên năng động

• Cơ hội tham gia đào tạo chuyên môn, ngoại ngữ và kỹ năng khác

• Chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, mừng 1/6, trung thu, mừng con CBNV đạt thành tích học tập giỏi …

• Chế độ tham quan, dã ngoại hoạt động gắn kết hàng năm


Địa điểm làm việc

Khánh Hòa, Nha Trang

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần RSM

Địa chỉ:
01 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img