
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Hgf
Sales Admin
Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!Ngày cập nhật:15/02/2025 02:55
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
15/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 32 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu khách hàng và đơn hàng trên hệ thống CRM.
- Hỗ trợ bán hàng (lên báo giá, hợp đồng, xử lý đơn hàng,…)
- Quản lý tài liệu và hợp đồng.
- Phối hợp với các phòng ban để xử lý đơn hàng đúng tiến độ,…
- Theo dõi và báo cáo.
- Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ cộng tác với Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và văn bản.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Biết sử dụng các phần mềm văn phòng MS Office (Excel, Word, PowerPoint) và hệ thống CRM.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý thông tin nhanh chóng.
- ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương.
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 9tr/tháng, phụ cấp cơm trưa, chuyên cần, thâm niên,…
- Thưởng trên doanh số bán hàng của đội ngũ sales: % doanh số bán hàng.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo luật lao động, bao gồm BHXH, nghỉ phép thường niên 12 ngày, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Cơ hội thăng tiếng trong công việc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 107 Tân Thới Hiệp 20, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Quận 12
Chia sẻ