mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh

Sales Administrator

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

8 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/12/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!
Ngày cập nhật:17/12/2024 03:56
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

17/12/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

21 - 35 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong công tác hành chính: chuẩn bị báo giá, hợp đồng, và các tài liệu liên quan.
  • Theo dõi, cập nhật và báo cáo tiến độ doanh số, KPI của phòng kinh doanh.
  • Quản lý dữ liệu khách hàng và hồ sơ hợp đồng.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ giao dịch và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế hoặc quản trị hành chính.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
  • Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Excel, Word).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ kinh doanh hoặc Sale Admin.

Quyền lợi

  • Thu nhập ổn định và theo doanh số bình quân, thỏa thuận theo năng lực của ứng viên (bao gồm Lương căn bản + Phụ cấp + Không Giới Hạn Lương KPI + Hoa hồng +...)
  • Thưởng đánh giá hiệu quả công việc căn cứ theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV (hiếu, hỷ, ốm đau,....) theo quy định Công ty.
  • 12 ngày phép/năm, cấp đồng phục hàng năm, tặng quà sinh nhật CBNV, hỗ trợ phụ cấp tiền cơm trưa.
  • Khen thưởng, bồi dưỡng khi tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao,…
  • Được tham gia các buổi huấn luyện nâng cao nghiệp vụ chuyên môn từ Tập đoàn tổ chức.

Quyền lợi

  • Tham gia các buổi huấn luyện nâng cao nghiệp vụ bán hàng.
  • Môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển bản thân.
  • Được chủ động tư duy, sáng tạo trong công việc.
  • Thường xuyên được Ban Giám Đốc và Trưởng Phòng Kinh Doanh chia sẻ và hỗ trợ kịp thời trong hoạt động kinh doanh.
  • Hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ trong hệ sinh thái của Tập đoàn Mai Linh Group Corporation.

Kỹ năng cần thiết

Tin học văn phòng:Tiếng Anh

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 23 Đào Duy Anh, Phú Nhuận

Chia sẻ

Công Ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh

Địa chỉ:
15 Đào Duy Anh - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Quy mô:
150 - 300 người

KINH DOANH XE CHO THUÊ
15 Đào Duy Anh - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!