insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam)

Sales Manager

Mức lương :

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ :

31/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:10/05/2024 07:32
Lượt xem:421
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/05/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

0

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

0

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1.Nghiệp vụ giám sát kinh doanh: Dựa trên chính sách của chi nhánh, nỗ lực đạt mục tiêu công ty đề ra, giám sát và chỉ đạo nhân viên cấp dưới tăng cường hoạt động kinh doanh, có quyền hạn thực hiện công việc, có trách nhiệm với các công việc sau đây trong vai trò là người chịu trách nhiệm tại chi nhánh về hoạt động kinh doanh và xúc tiến hoạt động kinh doanh mới.

(1)Lập, xúc tiến chiến lược kinh doanh (không phân biệt cũ hay mới) dựa trên chiến lược trung dài hạn của công ty.

(2)Mở rộng kinh doanh cấp chi nhánh

(3)Lập kế hoạch cho chiến lược kinh doanh theo mô hình kinh doanh tổng hợp FMS và thực hiện kế hoạch này.

(4)Xúc tiến việc mở rộng kinh doanh tổng hợp FMS.


2.Nghiệp vụ phát triển khách hàng mới: Dựa trên chính sách của Chi nhánh, nỗ lực đạt mục tiêu công ty đề ra, giám sát và chỉ đạo nhân viên cấp dưới tăng cường hoạt động kinh doanh mô hình FMS tổng hợp, có quyền hạn thực hiện công việc, có trách nhiệm với các công việc sau đây trong vai trò là người chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh đối với khách hàng mới.

(1)Lập chiến lược kinh doanh Hướng đến khách hàng mới dựa trên chiến lược trung dài hạn của công ty.

(2)Khai thác các tuyến khách hàng mới nhằm tìm cách tăng thêm doanh thu bán hàng.

(3)Thu thập thông tin kinh doanh và kiểm soát hoạt động kinh doanh liên quan đến khách hàng mới (quản lý khách hàng/quản lý lợi nhuận).

(4)Khai thác các tuyến khách hàng mới, trao đổi thông tin kinh doanh và thông tin về nhu cầu của khách hàng với bộ phận liên quan, phát triển khách hàng mới.

(5)Thu thập thông tin kinh doanh liên quan đến khách hàng mới.


3.Nghiệp vụ xúc tiến kinh doanh với khách hàng hiện hữu: Dựa theo chính sách của Chi nhánh, nỗ lực đạt mục tiêu công ty đề ra cùng với việc chỉ đạo nhân viên dưới quyền tăng cường hoạt động kinh doanh theo mô hình tổng hợp FMS, có quyền hạn thực hiện công việc, có trách nhiệm với các công việc sau đây trong vai trò là người chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh đối với khách hàng hiện hữu.

(1)Lập chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng hiện hữu dựa trên chiến lược trung dài hạn của công ty.

(2)Nắm bắt nhu cầu khách hàng, xúc tiến hoạt động kinh doanh nhằm tăng thêm doanh thu bán hàng đối với thị trường khách hàng hiện hữu.

(3)Thu thập thông tin kinh doanh và kiểm soát hoạt động kinh doanh liên quan đến khách hàng hiện hữu (quản lý khách hàng/quản lý lợi nhuận).

(4)Trao đổi thông tin kinh doanh và thông tin về nhu cầu khách hàng với bộ phận liên quan, giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện hữu.


4.Nghiệp vụ quản lý chất lượng nghiệp vụ với khách hàng hiện hữu: Là người chịu trách nhiệm về các hoạt động bán hàng, đầu mối liên hệ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại cho khách hàng trong khu vực thuộc thẩm quyền, cố gắng đạt được các mục tiêu của công ty, chịu trách nhiệm thực hiện các công việc sau và có quyền hạn đối với các công việc này.

(1)Cung cấp dịch vụ cho khách hàng và phụ trách quản lý tập trung các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.

(2)Xử lý các khiếu nại của khách hàng, thực hiện xử lý ban đầu, chia sẻ, báo cáo thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan và quản lý tiến độ xử lý (inspection).

(3)Thúc đẩy việc tạo cơ sở dữ liệu về thông tin cơ sở vật chất của khách hàng và chi tiết hợp đồng, đồng thời duy trì nội dung dữ liệu một cách kịp thời.

(4)Dựa trên thông tin về sự cố/khiếu nại, cung cấp thông tin giúp cải thiện hoạt động kinh doanh.

(5)Triển khai các hoạt động kinh doanh đến khách hàng chưa sử dụng dịch vụ để cung cấp dịch vụ kinh doanh toàn diện.

(6)Hợp tác với trung tâm dịch vụ khách hàng để giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, ngày giao hàng,… cho khách hàng.

(7)Triển khai các công việc đặt hàng, nhận đơn hàng cho các nghiệp vụ liên quan đến nguyên vật liệu.


5.Nghiệp vụ Marketing :Nỗ lực hoàn thành mục tiêu Chi nhánh, kết hợp với phòng Hành chính, có trách nhiệm thực hiện các công việc sau và có quyền hạn đối với những công việc này.

(1)Thực hiện các hoạt động quảng bá cho công ty.

(2Chỉ đạo các hoạt động CSR và báo cáo.

(3)Trao đổi, phối hợp với các bộ phận liên quan, đối ứng với bên ngoài thông qua các phương tiện truyền thông như là trang chủ, xử lý các thông tin từ bên ngoài (thư gửi, phàn nàn).


6. Đào Tạo nhân viên kế thừa và các công việc liên quan khác:

(1) Đề xuất phát triển đội ngũ, tuyển dụng nhân sự mới theo nhu cầu phát triển của công ty.

(2) Đào tạo, hướng dẫn nhân viên, phát triển nguồn nhân lực kế thừa. 

(3) Thực hiện các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc,cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí.

(4) Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài phạm vi chuyên môn của người lao động. 

(5)Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc. 


Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Outlook, MS Word, Excel..)

- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty Nhật Bản

- Khả năng sử dụng tiếng Anh và tiềng Nhật

- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm trên 10 người

Quyền lợi

Thời gian làm việc: thứ Hai - thứ Sáu, nghỉ full hai ngày cuối tuần.

BHXH, BHYT đóng trên mức lương full.

Thưởng lương tháng 13 (cam kết), thưởng KPI dựa vào kết quả kinh doanh hàng năm.

Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty hàng năm.

Các chế độ Công đoàn: quà tặng sinh nhật, hiếu hỉ, Lễ Tết...


Địa điểm làm việc

TP.HCM, 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận

Chia sẻ

Công Ty TNHH Aeon Delight (Việt Nam)

Địa chỉ:
Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97, Đường Nguyễn Văn Trỗi - Phường 12 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Quy mô:
Trên 300 người

AEON DELIGHT Co.,Ltd với hai trụ sở chính ở Tokyo và Osaka, trong đó có hơn 600 văn phòng dịch vụ, bao gồm 10 chi nhánh vùng, 46 văn phòng chi nhánh và 450 văn phòng trung tâm tại Nhật Bản. AEON DELIGHT chuyên cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện trong các lĩnh vực rộng khắp thuộc dịch vụ FMS tổng hợp. Chúng tôi tích lũy từng giải pháp, vận dụng tối đa mạng lưới công ty cộng tác để giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đồng thời liên kết các giá trị môi trường của toàn thể cộng đồng. Chúng tôi có thể ứng phó nhanh và đáp ứng được mọi yêu cầu khẩn cấp của khách hàng.


Năm 2011, Aeon Delight Vietnam Co.,Ltd được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh nhằm triển khai việc mở rộng hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. Cùng với sự phát triển không ngừng đó, chúng tôi luôn tìm kiếm các ứng viên tài năng để gia nhập đội ngũ nhân sự đồng hành cùng Aeon Delight.

Việc làm tương tự cho bạn

Không có việc làm phù hợp.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img