Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Tập Sự Tiềm Năng Khách Hàng Doanh Nghiệp - Tpbank Long Biên
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:31/12/2024 04:04
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
31/12/2024
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Bán các sản phẩm phi tín dụng và được ghi nhận 100% kết quả bán bao gồm: TK mở mới, Ebank Biz, Huy động (CKH/KKH), FX, CTQT, Bảo hiểm, Thẻ TD KHDN, TK trả lương KHDN
- Tìm kiếm KH tín dụng mới
- Hỗ trợ CBOs trong việc phục vụ các KH tín dụng hiện hữu
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm 4 đại học sắp tốt nghiệp thuộc các trường khối ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính.
- Đã thực tập/kiến tập tại các TCTD khác là một lợi thế
Quyền lợi
- Mức lương: 5,000,000 VNĐ - 6,000,000 VNĐ (Chưa bao gồm Lương kinh doanh)
- Nhân viên tập sự đáp ứng yêu cầu của TPBank sẽ là đối tượng được ưu tiên xem xét tuyển dụng cho các vị trí chính thức của các chi nhánh
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 560 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Từ khoá
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa nhà TPBank, Số 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.