insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Sài Gòn-Hà Nội

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:

7 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/06/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:30/05/2024 05:16
Lượt xem:418
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

30/05/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

20 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

-Tiếp nhận các cuộc gọi khi khách hàng liên hệ đến tổng đài; cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của BSH (bao gồm Bảo hiểm Xe cơ giới; Bảo hiểm Con người; Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật và hàng hải...)

-Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết

-Đôn đốc và hỗ trợ giải quyết khiếu nại,bồi thường cho khách hàng đến khi hoàn thành vụ việc

-Khai thác nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng thông qua cuộc gọi đến tổng đài và quản lý các thông tin khách hàng theo quy định

-Hỗ trợ khách hàng kết nối đến các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của BSH (chat website, facebook, zalo..)

-Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng theo chiến dịch đo lường sự hài lòng của khách hàng (dịch vụ/sản phẩm/thương hiệu BSH)

-Thống kê, báo cáo kết quả công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm

-Đề xuất với Lãnh đạo Trung tâm các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc

Yêu cầu công việc

-Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi và am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ là một lợi thế.

-Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

-Thành thạo tin học văn phòng.

-Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

-Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo

-Có tinh thần trách nhiệm cao.

-Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc (làm ca đêm)

-Ưu tiên người có kinh nghiệm từng làm tổng đài viên chăm sóc khách hàng

-Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt (08 tiếng/ca và không quá 12 tiếng/ngày) và được nghỉ 01 ngày trong tuần. 

-Ca 1: từ 8h00 đến 17h00

-Ca 2: từ 17h00 đến 21h00

-Ca 3: từ 21h00 đến 8h00 ngày hôm sau.

Quyền lợi

-Nghỉ 01 ngày trong tuần

-Ứng viên sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

-Làm việc theo ca, xoay ca linh hoạt.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 86 Bà Triệu, Hoàn Kiếm

Chia sẻ

Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Sài Gòn-Hà Nội

Địa chỉ:
Số 86 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội hiện là Nhà bảo hiểm tăng trưởng nhất thị trường với vị thế Top 7 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu phí bảo hiểm gốc cao nhất năm 2020 (theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam). BSH được bình chọn là 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (Top Brand). BSH có 48 đơn vị thành viên, gần 90 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào, với hơn 1.600 Cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống./.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img