Thông tin chung
Ngày đăng
01/06/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến dịch Marketing quảng cáo và phát triển sản phẩm /dịch vụ: Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ công ty, phân tích khách hàng và đối thủ, đối tượng khách hàng mục tiêu, công cụ triển khai, timeline, chi phí….dựa trên định hướng tổng quát của trưởng phòng.
2. Phối hợp các phòng ban có liên quan để triển khai kế hoạch duyệt .
3. Lập kế hoạch và nội dung cho các tài liệu dùng cho bán hàng & Marketing bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, các bài viết, thuyết trình, kiểm tra & so sánh.
4. Triển khai các chương trình hội chợ thương mại, hội nghị khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng sau bán hàng…nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu của công ty
5. Xây dựng, quản lý nội dung, kịch bản (bao gồm ý tưởng, viết nội dung, trình bày nội dung hình ảnh, video) trên Website và các kênh Social (youtube, facebook, linkedin, Google+,..).
6. Trực tiếp triển khai các hoạt động và chiến dịch Marketing B2B trên các kênh: website, Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn và các nền tảng số khác.
7. Đo lường hiệu quả chiến dịch thông qua Google Analytics, Data Studio hoặc PowerBI hoặc các phần mềm có công năng tương tự. Tổng hợp, phân tích insight người dùng để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
8. Phối hợp các bộ phận tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ công ty.
9. Báo cáo hiệu quả chiến dịch và các kênh mạng xã hội cho TBP/ Quản lý trực tiếp.
10. Báo cáo tuần/ tháng/ quý chi tiết công việc cho Quản lý trực tiếp.
11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing,Truyền Thông hoặc liên quan.
– Có kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã hoặc đang công tác tại vị trí Digital Marketing Executive.
– Am hiểu về Google Analytics/Data Studio. Nắm vững và sử dụng thành thạo Facebook Ads, Google Ads. Hiểu biết, vận hành các công cụ phân tích insight người dùng.
– Khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Ai.
– Am hiểu các công cụ Digital Marketing: SEO, SEM, Content MKT, Social Media Marketing, Email Marketing.
– Có khả năng viết: bài đăng fanpage, bài SEO website, bài PR, bài viết quảng cáo.
– Có khả năng quản trị website, fanpage, group Facebook
– Khả năng thiết kế hình ảnh và video, chụp ảnh, lên kịch bản, dựng clip.
– Kĩ năng giao tiếp tốt (sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế).
– Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt, khả năng học hỏi và làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
Lương theo thỏa thuận.
Bhxh, y tế theo quy định hiện hành.
Quyền lợi khác theo quy định của Cty
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 16-18 Trương Quốc Dung, phường 8, Phú Nhuận
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Túi Xách
Địa chỉ:16-18 Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú nhuận
Quy mô:Dưới 10 người
THẾ GIỚI TÚI XÁCH
Sẵn sàng hợp tác, phục vụ tận tâm, lắng nghe và chia sẻ là điểm mạnh giúp thegioituixach trở nên gần gũi và thân thiện hơn với mọi người.
Hãy ghé thăm nơi “chứa đựng thế giới riêng” để tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho riêng mình, hoặc gởi các yêu cầu hợp tác thiết kế – sản xuất – xuất khẩu cũng như mở đại lý phân phối qua địa chỉ