mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Hoa Sen Technology

Trợ Lý Kinh Doanh / Chăm Sóc Khách Hàng / Marketing

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

2 - 3 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

15/04/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:22/02/2025 10:01
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/02/2025

Thời gian thử việc

3 tháng

Cấp bậc

Cộng tác viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Thực tập

Độ tuổi

21 - 25 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng HCM, P. Kinh doanh bán hàng: Thiết bị/Phụ tùng/Dịch vụ kỹ thuật/hoặc Nguyên liệu

- Lập báo giá, nhận đơn hàng, soạn hợp đồng, hồ sơ bán hàng, biên bản giao hàng/nghiệm thu

- Xuất kho giao hàng theo số lượng báo giá, đơn đặt hàng của khách hàng

- Phối hợp các bộ phận liên quan sắp xếp, xử lý đơn hàng, giám sát quá trình từ bán hàng đến thu tiền hàng.

- Chăm sóc khách hàng theo sự phân công nhiệm vụ của P. kinh doanh.

- Thực hiện các công việc marketing cơ bản được hướng dẫn.

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm. Sẽ được đào tạo và hướng dẫn kỹ năng công việc.

Yêu cầu công việc

- Siêng năng chịu khó, trung thực, biết lắng nghe, giao tiếp tốt, biết sắp xếp, cải tiến tổ chức công việc hợp lý.

- Xử lý công việc tại văn phòng và chịu được áp lực hoàn thành công việc.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kể toán bán hàng.

- Biết tiếng Anh là một lợi thế. Thành thạo vi tính văn phòng: Ms Word, Excel, Email ...

Quyền lợi

- Môi trường làm việc tích cực, phù hợp để học hỏi phát triển chuyên môn, nghề nghiệp.

- Siêng năng làm việc tốt và có trách nhiệm muốn gắn bó lâu dài sẽ thăng làm nhân viên chính thức được hưởng các quyền lợi.

- Nhân viên chính thức thu nhập khởi điểm: từ 5->7tr (Cơ bản + Phụ cấp + Thưởng) theo năng lực và chất lượng hoàn thành công việc.

- Tăng lương + Phụ cấp thâm niên

- Được đào tạo nội bộ và trong nước phát triển các kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn cho công việc.

- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ Thứ 2 -> Thứ 6 và sáng Thứ 7.

Kỹ năng cần thiết

kỹ năng giao tiếpKỹ năng kỹ luậtkỹ năng marketing cơ bảnKỹ năng bán hàng

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 5A, Đường số 3, Phường Tân Kiểng, Quận 7

Chia sẻ

Công Ty TNHH Hoa Sen Technology

Địa chỉ:
Số 5A, Đường Số 3, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô:
Dưới 10 nhân viên

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!