Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Telesales Team Leader)
Thông tin chung
Ngày đăng
01/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Quản lý nhóm từ 15 – 20 nhân viên telesales:
+ Hành chính của dự án telesales.
+ Quản lý tài liệu, số liệu từ khách hàng và nhập thông tin lên hệ thống. - Đảm bảo KPI của team: KPI hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng trên tổng cuộc gọi, tổng số đơn hàng, tổng số sản phẩm
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên về sản phẩm, kiến thức, quy trình, hệ thống, kỹ năng mềm, đảm bảo nhân viên nhận đủ kiến thức & kỹ năng để mang lại kết quả kinh doanh như mong đợi
- Giám sát chất lượng cuộc gọi để đảm bảo doanh số
- Làm việc với SS, SR về data, các chương trình khuyến mãi, xây dựng mối quan hệ với outlet
- Phân tích và Quản trị các thông số dữ liệu, lập báo cáo theo yêu cầu
- Report cho Sup/ MNG và đối tác
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm trong môi trường telesales/ telemarketing.
- Thành thạo Excel, phân tích dữ liệu.
- Có khả năng lập báo cáo nhanh, chính xác.
- Kỹ năng quản lý con người, giao tiếp, tư vấn và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và khả năng chịu đựng căng thẳng cao
Quyền lợi
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13, thưởng năng lực 1 lần/năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm miễn phí.
- Tham gia Công đoàn, thưởng và tặng quà các dịp lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Sohobiz, 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:Tòa nhà Sohobiz, 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.