Công Ty TNHH Joy Music
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Việt Nam (Lương 10-18 Triệu Vnd / Tháng)
Mức lương :
10 - 18 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
14/03/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1.Chịu trách nhiệm tổ chức, trả lời và hướng dẫn xử lý các vấn đề thường gặp về ứng dụng từ người dùng Việt Nam bản địa.
2.Chịu trách nhiệm dịch thuật Việt hóa cho ứng dụng.
3.Thu thập ý kiến và đề xuất của người dùng bản địa về các tính năng sản phẩm, thói quen sử dụng và phong cách vận hành, sau đó phản hồi thông tin thu thập được cho bộ phận xử lý.
4.Hỗ trợ lập kế hoạch thu thập thông tin các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, phát hiện các điểm yếu của sản phẩm.
5.Tham gia kiểm tra phiên bản sản phẩm/hoạt động vận hành.
6.Hỗ trợ quảng bá và vận hành sản phẩm của công ty tại Việt Nam.
Yêu cầu công việc
1.Tốt nghiệp đại học
2.Thành thạo tiếng Việt và tiếng Trung, nghe nói đọc viết tốt, có kỹ năng dịch thuật tiếng Trung và tiếng Việt.
3.Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Internet và có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
1. Thưởng cuối năm phong phú
2. Cơ hội điều chỉnh lương một hoặc hai lần trong năm
3. Tiền thưởng: tiền ăn, quà nghỉ lễ, quà thai sản vv;
4. Khám sức khỏe;
5. Du lịch: mỗi năm 1 lần đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài;