Công Ty Cổ Phần Thể Thao Hà Nội - T&t
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Thông tin chung
Ngày đăng
29/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
32 - 42 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của Phòng KD&MKT phù hợp với hoạt động của Công ty, nhân sự tinh gọn và chuyên nghiệp;
- Xây dựng các quy trình nghiệp vụ, chính sách bán hàng, biểu mẫu báo cáo… để phục vụ cho chuyên môn nghiệp vụ trong công tác quản trị kinh doanh;
- Xây dựng Quy trình bán hàng và các Quy định nội bộ điều chỉnh hoạt động kinh doanh, truyền thông.
- Xây dựng hệ thống báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu, chi phí liên quan đến hoạt động bán hàng, đưa ra các đề xuất, dự báo trước cho CT/TGĐ
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch thông tin, truyền thông và quan hệ công chúng của Công ty và CLB.
- Đề xuất các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản trị kinh doanh.
2. Khảo sát, nghiên cứu, đánh giá, báo cáo, đề xuất phương án kinh doanh;
- Xây dựng kế hoạch, chính sách, chiến lược và triển khai chiến lược Kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng, theo dõi tiến độ triển khai nhằm đạt hiêu quả Kinh doanh; tổ chức phối hợp với Bộ phận Marketing cho ý kiến về kế hoạch marketing, truyền thông nhằm đạt được mục tiêu về doanh số, doanh thu, dòng tiền;
- Xây dựng kế hoạch quảng bá, phát triển thương hiệu của công ty;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho từng giai đoạn;
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng; Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
3. Quản lý các kênh bán hàng
- Tìm kiểm, tuyển chọn, mở rộng hệ thống phân phối, kênh bán hàng;
- Đào tạo, hỗ trợ, kiểm soát hoạt động trong quá trình bán hàng, đảm bảo không ảnh hưởng tới uy tín chung;
- Giám sát quy trình phối hợp và các hoạt động bán hàng (gói tài trợ, gói hình ảnh, sản phẩm....);
- Quản lý bán hàng;
- Kiểm soát hàng hóa, sản phẩm;
- Định hướng chiến lược bán hàng các giai đoạn tiếp theo hoặc bán hàng sản phẩm tồn;
- Phối hợp Bộ phận Marketing cho ý kiến về kế hoạch marketing, truyền thông của kênh bán hàng;
- Phối hợp các bộ phận liên quan thực hiện đối chiếu hoa hồng
4. Theo dõi kiểm soát doanh số & chăm sóc khách hàng
- Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ tới Ban lãnh đạo;
- Đánh giá kết quả bán hàng, lên chiến lược giải quyết hàng tồn;
- Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Thủ tục, hỗ trợ thu hồi công nợ;
- Phối hợp với các bộ phận Câu lạc bộ, Phòng Tổng hợp, Phòng KT, bộ phần truyền thông... thực hiện các chính sách chi trả quyền lợi theo quy định;
- Phối hợp xử lý xin phê duyệt các vấn đề phát sinh trong bán hàng.
5. Xây dựng hình ảnh Công ty/CLB Hà Nội theo định hướng chuyên nghiệp.
- Các kế hoạch truyền thông cụ thể theo từng giai đoạn;
6. Quản lý, kiểm tra, giám sát, điều chỉnh kế hoạch Kinh doanh thực hiện:
- Quản lý việc tổ chức triển các kế hoạch Kinh doanh
- Thực hiện kiểm tra, giám sát hoạt động Kinh doanh cho từng giai đoạn, thời kỳ
- Đánh giá, đề xuất các điều chỉnh cần thiết đối với các kế hoạch Kinh doanh nhằm đạt mục tiêu của Công ty.
7. Quản lý và đào tạo nhân sự
- Định hướng và đánh giá chính sách nhân sự & hoạch định nguồn nhân lực cho phòng;
- Định hướng và đánh giá cơ cấu tổ chức (cơ cấu CT, bộ phận, MTCV) phòng phụ trách;
- Thực hiện phát triển tổ chức, xây dựng môi trường làm việc và văn hóa phòng theo định hướng phát triển của công ty;
- Tuyển dụng, bố trí nhân sự phòng theo định biên;
- Định hướng Đào tạo (Xác định nhu cầu ĐT, lập KHĐT thiết kế và phát triển CT đào tạo; tổ chức đào tạo; đánh giá hiệu quả), và phát triển nhân sự, phát triển nghề nghiệp;
- Thẩm định kết quả thực hiện công việc (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi);
- Định hướng, giám sát tư vấn, giải quyết tranh chấp, khen thưởng, kỷ luật) của Phòng KD&MKT;
- Xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy định, quy trình, tài liệu hướng dẫn cho phòng kinh doanh;
- Kiểm tra đánh giá hệ thống quy trình kinh doanh/nghiệp vụ/ các hệ thống quản lý
8.Đề xuất với Tổng Giám đốc, lập các tờ trình để tham mưu cho TGĐ về phương thức, giải pháp trong tổ chức thực hiện quản lý kinh doanh.
- Tổng hợp các khó khăn, vướng mắc, tồn đọng và đề xuất giải pháp tháo gỡ trong công tác quản lý kinh doanh báo cáo Lãnh đạo Ban.
- Tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động truyền thông quảng bá cho các nhà tài trợ và tìm kiếm những nhà tài trợ mới cho câu lạc bộ bóng đá.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 32 đến 42
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có từ 3 năm kinh nghiệm
Quyền lợi
- Thu nhập: Theo thỏa thuận
- Mức tiền ăn trưa: 35.000đồng/ ngày(theo ngày làm việc thực tế khi ký HĐLĐ);
- Nghỉ phép năm, lễ, tết và các chế độ nghỉ khác: Theo quy định của Công ty và pháp luật;
- Các khoản thưởng khác: Theo kết quả kinh doanh hằng năm và theo quy định của Công ty;