vieclam24h

Cửa Hàng Trưởng (Lương 10 - 15 Triệu)

Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch CleverFood

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020

Lượt xem: 1,677 | Mã: NTD3141604 | Ngày làm mới: 20/06/2020

Mức lương: 10 – 15 triệu

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 3

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Cửa Hàng Trưởng (Lương 10 - 15 Triệu)

Mô tả công việc

1 – Quản lý nhân sự:
- Trực tiếp tổ chức đào tạo on – job tại cửa hàng và đánh giá kết quả thử việc của nhân viên (thái độ, kỹ năng, kiến thức, định hướng trong công việc…)
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh: Đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nhân sự để vận hành.
- Sắp xếp, điều động, đôn đốc, kiểm soát nhân viên thực hiện công việc.
- Giao việc cho nhân viên trong ca.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Tạo sự gắn kết, đoàn kết trong cửa hàng.
- Tiến hành họp giao ban, họp giao ca hằng ngày.
2 – Quản lý hàng hoá:
- Quản lý về khâu vệ sinh và bảo trì các dụng cụ, thiết bị bày bán hàng hoá. (Tủ lạnh, tủ đông, giá kệ, máy tính, điện thoại…)
- Theo dõi và kiểm soát thông tin nhận - xuất – tồn hàng. Nhập thông tin vào hệ thống, đảm bảo tính chính xác.
- Xử lý và báo cáo ngay cấp trên khi có các sự cố bất thường (thiếu hàng, hàng sai quy cách, không đảm bảo chất lượng…).
- Kiểm soát, kiểm tra về trưng bày, vệ sinh, bảo vệ hàng hoá trên quầy (không có hàng ủng, dập, hỏng, hết hạn sử dụng…trên quầy kệ)
- Kiểm tra và rà soát về nhân viên bán hàng tại cửa hàng về chế biến, chất lượng, vệ sinh của hàng hóa, thực phẩm trên quầy (các mặt hàng tươi sống)
- Kiểm soát thời hạn tiêu thụ và thời hạn sử dụng tối đa của hàng hoá.
- Rà soát, bảo vệ hàng hóa, hạn chế hàng hủy, và chống thất thoát hàng hóa của quầy.
- Đưa ra nhiều phương hướng và xử lý hàng hao hụt, hỏng huỷ, cận date…
- Tham gia các đợt kiểm kê của cửa hàng theo yêu cầu và phân công của cấp trên (theo tuần / tháng)
3 – Chăm sóc khách hàng:
- Đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng khi tới cửa hàng (nhân viên tươi cười, niềm nở chào đón khách hàng, tận tình tư vấn…)
- Giới thiệu và đưa ra cho Khách hàng những chương trình khuyến mãi phù hợp ưa thích (combo, khách hàng VIP, mã tích điểm…)
- Chăm sóc khách hàng, tạo nguồn khách hàng thân thiết (kết bạn zalo, nhắn tin gọi điện thăm hỏi, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng thân thiết…)
- Xử lý các tình huống phát sinh với Khách hàng.
- Báo cáo cấp trên kết quả giải quyết.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của cửa hàng.
4 – Quản lý Doanh thu, tài sản cửa hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của công ty.
- Đưa ra các phương án, đề xuất đảm bảo chạy đủ doanh số công ty theo tuần / tháng.
- Chịu trách nhiệm an toàn, an ninh về dòng tiền, tài sản tại cửa hàng.
- Báo cáo Ngày / Tuần / Tháng theo quy định.
Địa điểm làm việc:
+ Cửa hàng Goldmark City: 136 Hồ Tùng Mậu.
+ Cửa hàng Nguỵ Như Kon Tum: 40 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân
+ Cửa hàng Vinaconex: Toà Vinaconex, Kim Văn, Kim Lũ, Hoàng Mai.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 8 - 12 triệu / tháng (deal theo năng lực trong buổi phỏng vấn) + Thưởng doanh số: 2 - 5 triệu / tháng.
- Ký hợp đồng chính thức và đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 3 tháng
- Du lịch, teambuilding hàng năm cùng các nhân viên trong công ty.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết: 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9, Tết Dương, Lương tháng 13…
- Tăng lương định kì hàng năm.
- Thời gian làm việc; 8h00-18h30 hằng ngày. Nghỉ 01 ngày / tuần.

Yêu cầu khác

- Nam / Nữ trên 27 tuổi, tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan là lợi thế.
- Bắt buộc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng bán lẻ thực phẩm, siêu thị mảng tươi sống (thịt, cá, rau, củ, quả...)
- Có kỹ năng làm việc với nhân sự, điều hoà nhân viên. Có khả năng đào tạo, đánh giá nhân sự.
- Biết nấu ăn
- Khả năng kiểm soát hàng hoá tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp.
- Chăm chỉ, không ngại việc.
- Chịu được áp lực công việc.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Cửa Hàng Trưởng (Lương 10 - 15 Triệu), Ngành nghề: Bán hàng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

P. HCNS

Địa chỉ liên hệ

Số 38 - Ngõ 26 Đỗ Quang - Cầu Giấy - Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Cửa Hàng Trưởng (Lương 10 - 15 Triệu)
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0918 710 063 Ms. Thu Hương

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

Miền Nam:(028) 7108 2424

0919 743 306 Ms. Tú Nhi

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0911 403 938 Ms. Diệu An

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424