vieclam24h

Nhân Viên Bán Hàng Showroom (Giờ Hành Chính)

Công ty TNHH Yến Sào Việt Nam

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2020

Lượt xem: 364 | Mã: NTD3156710 | Ngày làm mới: 16/09/2020

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 3

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Bán Hàng Showroom (Giờ Hành Chính)

Mô tả công việc

- Công ty Yến Sào Việt Nam là một trong những công ty lớn nhất của ngành yến Việt Nam hiện nay. Đến nay công ty đã có một hệ thống Showroom ổn định tại hầu hết các quận ở Hà Nội, đồng thời công ty có một hệ thống khách hàng bán buôn bán lẻ, với gần 1000 điểm bán hàng là những đại lý và siêu thị tại Hà Nội, hiện nay công ty đã có một lượng người tiêu dùng lớn và ổn định. Mặt hàng đã chiếm được tín nhiệm của người tiêu dùng và đã có thương hiệu mạnh. Hiện giờ công ty cần tuyển nhân viên bán hàng showroom :
- Làm việc giờ hành chính từ 8h – 17h, nghỉ trưa 1h, làm 28 ngày / tháng (nghỉ 2 chủ nhật), có thể nghỉ thêm nếu có việc riêng
- Công việc nhẹ nhàng, thoải mái.
- Công việc ổn định và lâu dài
- Chăm sóc và phục vụ khách hàng đến Showroom
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng. Sản phẩm là các tổ yến nguyên chất và các sản phẩm chế biến từ tổ yến nguyên chất như nước giải khát đóng lon, các thực phẩm dinh dưỡng đóng lọ tăng cường sức khỏe.
- Bán hàng tại Showroom của công ty tại 383 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập gồm 2 phần: lương cơ bản + luôn luôn có thưởng doanh số, thu nhập luôn ổn định từ 6 – 8 triệu / tháng. Thu nhập có thể cao hơn nữa nếu kết quả kinh doanh tốt hơn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát huy hết khả năng của bản thân.
- Nơi làm việc khang trang, hiện đại và chuyên nghiệp
- Lương cơ bản được tăng định kỳ hàng năm theo quy định
- Có các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm và hỗ trợ từ công ty
- Được nghỉ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật

Yêu cầu khác

- Ưu tiên
+ Người có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm trở lên.
+ Người sinh sống gần nơi làm việc.
- Tuổi từ 22t - 35t
- Ngoại hình ưu nhìn
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tính tình vui vẻ và giữ phong thái lịch sự, chu đáo khi tiếp xúc với khách hàng.

- Nộp hồ sơ từ ngày 15/9/2020 đến hết ngày 29/9/2020
- Phỏng vấn vào các ngày 19/9/2020, 24/9/2020, 30/9/2020

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Bán Hàng Showroom (Giờ Hành Chính), Ngành nghề: Bán hàng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Hương

Địa chỉ liên hệ

Trụ sở công ty: 180 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Bán Hàng Showroom (Giờ Hành Chính)
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0911 403 938 Ms. Diệu An

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0919 743 306 Ms. Tú Nhi

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424