Công Ty TNHH Ô Tô Vw Sài Gòn
Nhân Viên Kinh Doanh Ô Tô Thu Nhập Trên 10 Triệu,
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/10/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
– Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
– Lập và báo cáo đến trưởng bộ phận.
– Tham gia các lớp đào tạo về sản phẩm, quy trình bán hàng, các kỹ năng nghề nghiệp.
– Đạt doanh số về bán hàng.
Làm việc tại các Showroom:
+ 120 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
+ Số 6 Trường Chinh, Phương 15, Quận Tân Bình
– Lập và báo cáo đến trưởng bộ phận.
– Tham gia các lớp đào tạo về sản phẩm, quy trình bán hàng, các kỹ năng nghề nghiệp.
– Đạt doanh số về bán hàng.
Làm việc tại các Showroom:
+ 120 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
+ Số 6 Trường Chinh, Phương 15, Quận Tân Bình
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Ô tô / Xe máy
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi
- Thu nhập: lương cơ bản 5 triệu + hoa hồng chỉ tiêu (12 % trở lên) + thưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Chế độ lương + thưởng hấp dẫn
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BNHTN theo Luật định
- Du lịch teambuilding hằng năm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Chế độ lương + thưởng hấp dẫn
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BNHTN theo Luật định
- Du lịch teambuilding hằng năm
Chia sẻ
Công Ty TNHH Ô Tô Vw Sài Gòn
Địa chỉ:Số 6 Trường Chinh, Phương 15, Quận Tân Bình
Quy mô:10 - 150 người
Tập đoàn Volkswagen có trụ sở chính tại Wolfsburg, nước Đức. Volkswagen là một trong những hãng ôtô hàng đầu thế giới và nhà sản xuất ôtô lớn nhất châu Âu. Tổng số xe giao đến khách hàng trong năm 2010 là 7.14 triệu chiếc (2008 là 6.257 triệu), chiếm trên 10% thị phần xe du lịch (passenger car) thế giới.
Tại Tây Âu, thị trường ôtô lớn nhất thế giới, cứ mỗi 5 xe đăng ký lưu hành mới trong thị trường thì có hơn 1 xe của hãng Volkswagen (20.3%). Lãi trước thuế năm 2010 đạt mức kỷ lục 10 tỷ USD tăng so với 2,59 tỷ USD với năm 2009. Lãi ròng của tập đoàn đạt 9,42 tỷ USD tăng lên gấp 7 lần so với năm 2009 là 1,344 tỷ USD. Doanh thu tăng 21% đạt 177,5 tỷ USD.
Volkswagen tuyên bố sẽ đầu tư 72,24 tỷ USD (51,6 tỷ euro) cho kế hoạch 5 năm phát triển 9 nhãn hiệu toàn cầu, chưa kể Trung Quốc. VW cho biết sẽ cùng với đối tác đầu tư 14,8 tỷ USD vào thị trường này.
Tập đoàn bao gồm 12 thương hiệu từ các quốc gia châu Âu: Volkswagen, Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Scania, SEAT, Skoda, Man, Porsche, Dugati và xe thương dụng Volkswagen.
Ngày 24 / 05 / 2011, hãng Volkswagen cũng vừa khánh thành nhà máy lắp ráp ôtô trị giá 1 tỉ USD ở Chattanooga, tiểu bang Tennessee, miền Nam nước Mỹ. Nhà máy Chattanooga có 2.000 công nhân, công suất hiện nay 150.000 xe / năm, sẽ được mở rộng 500.000 xe / năm. Nhà máy đi vào hoạt động là dấu mốc hết sức quan trọng đối với mục tiêu bá chủ công nghiệp ôtô thế giới vào năm 2018 của Volkswagen AG.
Mỗi một thương hiệu sở hữu những đặc tính riêng và hoạt động độc lập trong thị trường. Chủng loại sản phẩm mở rộng bao gồm từ những chiếc ôtô nhỏ tiêu thụ nhiên liệu ít đến những chiếc ôtô hạng sang. Sản phẩm phân khúc xe thương dụng bao gồm xe bán tải (pick-up), xe buýt và xe tải nặng.
Tập đoàn điều hành hoạt động 62 nhà máy tại 15 quốc gia châu Âu và 7 nước khác tại châu Mỹ, châu Á và châu Phi. Khoảng trên 370,000 công nhân khắp thế giới sản xuất hơn 26,600 chiếc xe và các dịch vụ liên quan trong mỗi ngày làm việc. Hãng Volkswagen bán xe ôtô tại hơn 150 quốc gia.
Mục đích của tập đoàn nhằm cung cấp đến người tiêu dùng những phương tiện giao thông chắc chắn, bền bĩ, thân thiện môi trường, an toàn, hấp dẫn, lôi cuốn và cạnh tranh trong một thị trường ngày càng gây cấn, và tạo lập tiêu chuẩn toàn cầu trong những lãnh vực hoạt động.
Tại Tây Âu, thị trường ôtô lớn nhất thế giới, cứ mỗi 5 xe đăng ký lưu hành mới trong thị trường thì có hơn 1 xe của hãng Volkswagen (20.3%). Lãi trước thuế năm 2010 đạt mức kỷ lục 10 tỷ USD tăng so với 2,59 tỷ USD với năm 2009. Lãi ròng của tập đoàn đạt 9,42 tỷ USD tăng lên gấp 7 lần so với năm 2009 là 1,344 tỷ USD. Doanh thu tăng 21% đạt 177,5 tỷ USD.
Volkswagen tuyên bố sẽ đầu tư 72,24 tỷ USD (51,6 tỷ euro) cho kế hoạch 5 năm phát triển 9 nhãn hiệu toàn cầu, chưa kể Trung Quốc. VW cho biết sẽ cùng với đối tác đầu tư 14,8 tỷ USD vào thị trường này.
Tập đoàn bao gồm 12 thương hiệu từ các quốc gia châu Âu: Volkswagen, Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Scania, SEAT, Skoda, Man, Porsche, Dugati và xe thương dụng Volkswagen.
Ngày 24 / 05 / 2011, hãng Volkswagen cũng vừa khánh thành nhà máy lắp ráp ôtô trị giá 1 tỉ USD ở Chattanooga, tiểu bang Tennessee, miền Nam nước Mỹ. Nhà máy Chattanooga có 2.000 công nhân, công suất hiện nay 150.000 xe / năm, sẽ được mở rộng 500.000 xe / năm. Nhà máy đi vào hoạt động là dấu mốc hết sức quan trọng đối với mục tiêu bá chủ công nghiệp ôtô thế giới vào năm 2018 của Volkswagen AG.
Mỗi một thương hiệu sở hữu những đặc tính riêng và hoạt động độc lập trong thị trường. Chủng loại sản phẩm mở rộng bao gồm từ những chiếc ôtô nhỏ tiêu thụ nhiên liệu ít đến những chiếc ôtô hạng sang. Sản phẩm phân khúc xe thương dụng bao gồm xe bán tải (pick-up), xe buýt và xe tải nặng.
Tập đoàn điều hành hoạt động 62 nhà máy tại 15 quốc gia châu Âu và 7 nước khác tại châu Mỹ, châu Á và châu Phi. Khoảng trên 370,000 công nhân khắp thế giới sản xuất hơn 26,600 chiếc xe và các dịch vụ liên quan trong mỗi ngày làm việc. Hãng Volkswagen bán xe ôtô tại hơn 150 quốc gia.
Mục đích của tập đoàn nhằm cung cấp đến người tiêu dùng những phương tiện giao thông chắc chắn, bền bĩ, thân thiện môi trường, an toàn, hấp dẫn, lôi cuốn và cạnh tranh trong một thị trường ngày càng gây cấn, và tạo lập tiêu chuẩn toàn cầu trong những lãnh vực hoạt động.