Công Ty Cổ Phần Smilee Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử (Không Sale) - Nhận Việc Ngay
Thông tin chung
Ngày đăng
27/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tư vấn, cung cấp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm, thương hiệu, công ty, chính sách bán hàng và chốt đơn trên sàn Thương mại điện tử
- Theo dõi việc xử lý đơn hàng, giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng khi mua hàng trên sàn TMĐT
- Quản lý feedback của khách hàng
- Làm việc với KAM ngành hàng về các chương trinh khuyến mại hàng tháng
- Cập nhận thông tin sản phảm và các chương trình khuyến mãi
Yêu cầu công việc
-Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH
-Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
-Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
-Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
Quyền lợi
- Lương cứng: 7.000.00 - 10.000.000 VND + Phụ cấp + Thưởng
- Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐ trở thành nhân viên chính thức
- Review tăng lương 2 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1-2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo chi tiết và nâng cao sự rèn luyện học hỏi phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, T-Sol Building số 36-37-38 Khu TT1 Kiều Mai, Bắc Từ Liêm; Hà Nội, Bắc Từ Liêm, Bắc Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Smilee Việt Nam
Địa chỉ:T-Sol Building số 36-37-38 Khu TT1 Kiều Mai, Bắc Từ Liêm; Hà Nội, Bắc Từ Liêm
Quy mô:10 - 150 người
- Lên kế hoạch chiến lược cho toàn hệ thống sản phẩm của công ty
- Xông pha mở đường launching sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm xây dựng, vận hành và quản lý các kênh marketing: Facebook, Google, Youtube, Tik Tok.
- Quản lý team marketing và tối ưu hóa quy trình của team
- Chịu trách nhiệm về số và KPI
- Đo lường & đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Social Media
- Phối hợp với bộ phận Sales để đảm bảo triển khai các chiến lược bán hàng theo đúng mục tiêu và hiệu quả