Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên
Chuyên Viên Phát Triển Thị Tường (Hoa / Sen Đá)
Thông tin chung
Ngày đăng
16/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Phát triển và mở rộng thị trường mới cho sản phẩm hoa tươi và hoa sen đá của công ty.
- Giao tiếp và thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh và chiến lược marketing.
- Nghiên cứu thị trường để xác định cơ hội và xu hướng.
- Cung cấp báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh cho quản lý.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng trong quy trình bán hàng.
Địa điểm làm việc: 50 Trần Văn Quang, Tân Bình.
Địa điểm phỏng vấn: 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Tân Phú.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc phát triển thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng thuyết phục.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Am hiểu về ngành sản xuất răng sứ là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như teamwork.
- Sử dụng tốt các công cụ văn phòng (Microsoft Office).
- Tinh thần cầu tiến và khả năng học hỏi nhanh.
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận
- Phụ cấp Cơm Trưa
- Môi trường làm việc năng động
- Tham gia bảo hiểm và các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định công ty
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Tân Phú
TP.HCM, 50 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình, Tân Bình
Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên
Địa chỉ:118/33A Huỳnh Thiện Lộc , Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
- Chăm sóc khách hàng cũ (giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, giải đáp thắc mắc...) và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới : tiếp xúc và giới thiệu các sản phẩm của công ty đến các phòng Nha, bệnh viện, đơn vị kinh doanh có nhu cầu;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách tốt nhất.
- Tạo mối quan hệ thân thiện và dài lâu với khách hàng. Hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ với quản lý trực tiếp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh;
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.