Chi Nhánh Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Hà Nội - Beauty Trainer (Lush Brand)
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:06/11/2024 09:41
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
06/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Đào tạo:-Đối với sản phẩm mới, sản phẩm theo mùa: dịch tài liệu và lên kế hoạch đào tạo nhân viên theo lịch ra mắt sản phẩm của Principals, Marketing.
- Đối với các sản phẩm bán quanh năm: lên kế hoạch kiểm tra và củng cố kiến thức cho nhân viên đang làm việc tại Lush.
- Đối với nhân viên mới nhận việc: phải đảm bảo nhân viên đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm trong 1 tuần đầu nhận việc, được huấn luyện kỹ năng giao tiếp bán hàng và xử lý tình huống trong tuần thứ 2 nhận việc. Sau 2 tháng thử việc, nhân viên phải thuộc và hiểu rõ thông tin, công dụng toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng, doanh số bán tốt và tự tin tư vấn khách hàng.
- Đánh giá nhân viên dựa vào các tiêu chuẩn: sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, và gửi báo cáo cho BM, OM
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình đào tạo và tiếp nhận nhân viên cửa hàng. Đảm bảo việc đào tạo và đánh giá nhân viên các kỹ năng, kiến thức theo lộ trình hội nhập
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình và lộ trình đào tạo thăng tiến nội bộ cho nhân viên cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu .
2. Quản lý nhân viên:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Phổ biến và giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Kết hợp với khối vận hành về kiến thức, kỹ năng và thái độ, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở đánh giá, khen thưởng và củng cố kiến thức cho nhân viên
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Phối hợp với quản lý vận hành để cùng duy trì và kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức vì không đạt mục tiêu cá nhân liên quan đến kỹ năng bán hàng và kết quả bán hàng theo KPI của nhãn hàng
Bên ngoài:
- Phối hợp giám sát đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Phối hợp giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng khi được yêu cầu liên quan đến kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn, quy trình tư vấn bán hàng, trải nghiệm khách hàng
3. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- IT nhất 01 năm kinh nghiệm thuyết trình và đào tạo nhân sự quy mô từ 7-10 người
- Đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có hiểu biết về da và mỹ phẩm
- Kinh nghiệm triển khai và xây dựng kế hoạch đào tạo
- Kinh nghiệm sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Quyền lợi
Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo tình hình doanh thu hàng năm, tăng lương hằng năm
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Cung cấp Laptop cho nhân viên
Chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên
12-15 ngày nghỉ phép có lương
Mua hàng giảm giá nhân viên…
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm
Từ khoá
Chia sẻ
Chi Nhánh Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Địa chỉ:Văn phòng Công ty Maison RMI - Tầng 3 - Tòa nhà Phú Điền - Số 83A Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Việc làm tương tự cho bạn
Nhân Viên Kinh Doanh Cho Thuê Văn Phòng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Dịch Vụ Hà Nội Xanh
10 - 12 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 2 ngày
Nhân Viên Tư Vấn Trang Sức Tại Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Jemmia
7 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 2 ngày
Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển Văn Hóa
Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sinh Thái Vinbus
16 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 30 ngày
Trưởng Phòng Marketing - Arena Multimedia (Hà Nội)
Arena Multimedia
25 - 30 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 28 ngày
Hà Nội, Hồ Chí Minh - Nhân Viên Kinh Doanh Ô Tô
Công Ty Cổ Phần Di Chuyển Xanh Và Thông Minh Gsm
15 - 25 triệu
TP.HCM, Hà NộiTP.HCM, Hà Nội
Còn 20 ngày
Nhân Viên Kinh Doanh Lương Trên 10 Triệu
Công Ty TNHH Kính Mắt Simba
10 - 20 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 9 ngày
Nhân Viên Kinh Doanh (Sale Mặt Hàng Trái Cây Nhập Khẩu)
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Lâm Thành
10 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 36 ngày
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Eherbal
15 - 30 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 5 ngày
Giám Đốc Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ô Tô Số 2
Thoả thuận
Hà NộiHà Nội
Còn 12 ngày
Nữ Nhân Viên Kinh Doanh Làm Tại Văn Phòng - Thu Nhập Từ 15-20Tr / Tháng
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Và Chiếu Sáng Đô Thị Hoàng Gia
15 - 30 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 30 ngày