mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

HCM - Giám Sát Cửa Hàng - Gigi (Thời Trang Nữ)

Mức lương:

8 - 9 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

28/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:14/11/2024 02:49
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

14/11/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1. Quản lý bán hàng:

- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao

- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.

- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến

- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,

- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.

- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng

- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng

- Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng

- Đi công tác khi được yêu cầu

 

2. Sản phẩm:

- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.

- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.

- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.

- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng

- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần

- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.

- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.

- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).

- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.

- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm.

- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.

- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (Product Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).

 

3. Quản lý nhân viên:

Nội bộ:

- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng

- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng

- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.

- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty

- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần

- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên

- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên

- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp

- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thâu ngân,…), báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu

- Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc

- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.

- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.

- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.

- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.

- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …

- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm.

 

Bên ngoài:

- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.

- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng

- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…

- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết

 

4. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:

- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.

- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng

- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.

- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …

- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.

- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.

- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép.

- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng/ Ban giám đốc đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.

- Báo cáo trực tiếp cho quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng

 

5. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm.

- Khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt.

- Khả năng quản lý nhân viên giỏi.

- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.

- Làm việc ca xoay (7h - 7,5h/ ngày), off 1 ngày trong tuần

- Yêu cầu điều chuyển công tác giữa hệ thống cửa hàng trong nhãn hàng Charles & Keith từ 03 đến 06 tháng/lần.

- TĂNG CA:

+ Tăng ca theo yêu cầu công việc của nhãn hàng trung bình từ 2-3 ngày/1 tuần

+ Tổng thời gian tăng ca dự kiến trung bình từ 30h/tháng phần lớn là sau 22:00 PM

Quyền lợi

- Lương cứng + trợ cấp + thưởng (theo doanh số)

- Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi

- Được hỗ trợ tiền cơm

- Được hỗ trợ tiền gửi xe

- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc

- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)

- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và sản phẩm với người nước ngoài

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Vincom Đồng Khởi, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Địa chỉ:
189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô:
Trên 300 người

Được thành lập vào năm 2002 Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu đình đám. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt vào năm 2022, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.


Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.


Lợi Ích:

Maison giúp phát huy tiềm năng của nhân viên trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho các kế hoạch dài hạn.


Đổi Mới:

Maison giao phó trách nhiệm cho bạn và khuyến khích những sáng tạo trong công việc, bởi đây chính là chìa khóa dẫn đến thành công.


Phát Triển:

Ngoài các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm, môi trường làm việc đa dạng của Maison giúp bạn va chạm và tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.


Liên Kết:

Thông qua thời trang, chúng ta là một thể thống nhất. Maison khuyến khích các hoạt động vui chơi, giải trí, xây dựng đội nhóm và các cuộc thi để kết nối và giao lưu giữa các phòng ban.

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Sơn Toa Việt Nam

8 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Nhân Viên Chốt Đơn - Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

9 - 16 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Nội Địa

Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Và Kho Vận PCS Post

8 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày

Nhân Viên Bán Hàng Trang Sức

Vĩnh Cara (Công Ty TNHH Vĩnh Cara Diamond Jewelry)

13 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Chốt Đơn

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 4 ngày

Nhân Viên Bán Hàng Tại Nhà Phân Phối Unilever - Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam

14 - 24 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Thu Nhập Trên 15-25 Triệu

Công Ty TNHH Cân Điện Tử Thủ Đô

15 - 20 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 4 ngày

Cửa Hàng Trưởng Spa Thuỷ Liệu Cho Bé

Công Ty TNHH Pamper ME

8 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Điện Tử Harbeth

10 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Chuyên Viên Tư Vấn Sản Phẩm (Telesales - Data Tiềm Năng Có Sẵn) - Off Chủ Nhật | Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH MTV Healthpost

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!