insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

HCM - Operation Executive - Reebok

Mức lương:

12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

05/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:05/06/2024 11:22
Lượt xem:298
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

05/06/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1.    Doanh số:

-       Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao trên toàn hệ thống.

-       Thực hiện các kế hoạch về nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.

-       Phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp & Principal; và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.


2.    Sản phẩm:

-       Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.

-       Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.

-       Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa hang.

-       Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần.

-       Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động, … để sẵn sàng bán cho khách hàng.

-       Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).

-       Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.

-       Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.

-       Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.


3.    Quản lý nhân viên:

Nội bộ:

-       Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.

-       Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên.

-       Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng.

-       Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.


Bên Ngoài:

-       Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.

-       Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng.

-       Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…

-       Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.


4.    Xây dựng hình ảnh nhãn hàng:

-       Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.

-       Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng.

-       Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.

-       Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …

-       Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng.

-       Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là 2 tuần. Đối với các cửa hàng ở xa như Hà Nội, phải đi công tác để kiểm tra và nhắc nhở (nếu có) hàng tháng.

-       Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/ Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.

-       Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng


5.    Khác:

-       Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của quản lý nhãn hàng & Principal đúng thời hạn quy định.

-       Đi công tác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.

-       Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhóm nhãn hàng.

-       Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

-       Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từ cty bán lẻ, đặc biệt ngành thời trang.

-       Giao tiếp và thuyết phục tốt.

-       Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và hòa đồng.

-       Kỹ năng push sale & quản lý nhân sự.

-       Làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.

-       Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

-       Có khả năng học hỏi nhanh, am hiểu & thực hiện các công việc khi được yêu cầu từ cấp trên lúc cần thiết.

-       Khả năng excel, vi tính văn phòng.

-       Kỹ năng quản lý nhân sự tốt.

-       Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi

- Lương cứng + trợ cấp

-12-15 ngày nghỉ phép/ năm

- Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi

- Được hỗ trợ tiền cơm

- Được hỗ trợ tiền gửi xe

- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc

- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)

- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và sản phẩm với người nước ngoài

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Địa chỉ:

Quy mô:
Trên 300 người

Được thành lập vào năm 2002 Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu đình đám. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt vào năm 2022, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.


Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.


Lợi Ích:

Maison giúp phát huy tiềm năng của nhân viên trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho các kế hoạch dài hạn.


Đổi Mới:

Maison giao phó trách nhiệm cho bạn và khuyến khích những sáng tạo trong công việc, bởi đây chính là chìa khóa dẫn đến thành công.


Phát Triển:

Ngoài các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm, môi trường làm việc đa dạng của Maison giúp bạn va chạm và tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.


Liên Kết:

Thông qua thời trang, chúng ta là một thể thống nhất. Maison khuyến khích các hoạt động vui chơi, giải trí, xây dựng đội nhóm và các cuộc thi để kết nối và giao lưu giữa các phòng ban.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img