Công Ty TNHH Lpl Việt Nam
Nhân Viên Bán Hàng
Mức lương :
6 - 16 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
19/05/2024
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
22/04/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Theo hợp đồng tư vấn
Độ tuổi
20 - 32 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng tại cửa hàng hoặc kênh thông tin của bộ phận bán hàng Online chuyển tới;
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mại đang áp dụng và chính sách chăm sóc khách hàng sau bán;
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng;
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Quản lý cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên; Không nhận ứng viên đang đi học;
- Có kiến thức về các sản phầm công nghệ thông tin, IT;
- Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả;
- Có khả năng làm việc xoay ca và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Hỗ trợ máy tính laptop; gửi xe, phụ cấp ăn trưa
- Hỗ trợ các khoá học phát triển bản thân, phát triển công việc 15,000,000/năm;
- Chính sách lương, thưởng, BHXH, chế độ phúc lợi tốt, đồng nghiệp thân thiện;
- Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9, sinh nhật;
- Thưởng nóng theo kết quả kinh doanh sản phẩm thuộc chính sách thúc đẩy bán hàng;
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 63 Thái Hà, Đống Đa
Công Ty TNHH Lpl Việt Nam
Địa chỉ:số 63 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
Quy mô:Dưới 10 người
Lapvip là thương hiệu duy nhất của Công Ty TNHH LPL Việt Nam với thương hiệu Lapvip và website Lapvip.vn hiện nay chúng tôi đã trải qua 5 năm kinh doanh phục vụ khách hàng ở phân khúc Surface - Laptop - Macbook trao đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng đảm bảo, hỗ trợ hết mình các sản phẩm của lapvip bán ra cho dù còn bảo hành hay đã hết thời gian bảo hành và hỗ trợ miễn phí người thân của khách hàng đã mua hàng tại lapvip với các dịch vụ: vệ sinh bảo dưỡng máy, nâng cấp linh kiện.
I. SỨ MỆNH
- Đối với khách hàng: Là tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Lapvip trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp
- Đối với đồng nghiệp: Là sự chia sẻ về hiểu biết, trí tuệ với đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ và phát triển
- Đối với tiền bạc: Là kiểm soát được thành quả bản thân làm ra để tưởng thưởng trên giá trị thực chứ không phải là cảm tính
- Để lan toả giá trị: Là lắng nghe khách hàng, đồng nghiệp, để thấy cái thiếu của mỗi người, để bù đắp chứ không phải là phán xét
II. TẦM NHÌN
Trở thành một Thương hiệu số 1 Việt Nam về bán lẻ sản phẩm máy tính cao cấp, Dịch vụ làm cốt lõi, và trở thành thương hiệu được khách hàng yêu quý và tin tưởng nhất Việt Nam
III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Suy nghĩ phải TRUNG THỰC
2. Hành động phải: GIÁ TRỊ
3. Ứng xử phải: CHÂN THÀNH
IV. TRIẾT LÝ VẬN HÀNH
- Đối với chính mình: Đừng làm việc, nếu bạn không hiểu được việc làm của bạn có ý nghĩa gì với chính cuộc sống của bạn
- Đối với khách hàng: Đừng bán hàng, nếu chính bạn thấy rằng sản phẩm, dịch vụ mà bạn chuẩn bị cung cấp cho khách hàng không làm cho cuộc sống của khách hàng tốt lên
- Đối với nội bộ Lapvip: Không có khái niệm người cũ, người mới, chức cao, chức thấp, người ngoài, người nhà. Chỉ có khái niệm: “ Người có giá trị”