
Công Ty TNHH Daily Effect
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
19/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp trên các kênh thương mại điện tử.
- Xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng bài bản cho thương hiệu.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận tư vấn & chăm sóc để đảm bảo đồng nhất thông tin sản phẩm, giọng văn thương hiệu.
- Có mong muốn được gắn bó lâu dài với công ty.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm làm tư vấn viên trong ngành mỹ phẩm/ chăm sóc sức khỏe (bắt buộc).
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm làm đẹp/ ngành mỹ phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo các kênh thương mại điện tử và mạng xã hội.
- Nhiệt tình, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Thu nhập: 8.000.000 - 11.000.000 VNĐ (tuỳ theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên) + Thưởng KPIs
- Review lương 6 tháng/lần.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
- Hưởng chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi.
- Có khoản bonus riêng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.