mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty CP Công Nghệ Phần Mềm Và Nội Dung Số Osp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương :

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

14/05/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại của CTV/ Đối tác/ Khách hàng, xử lý hoặc chuyển bộ phận liên quan xử lý nhằm đảm bảo SLA theo quy định đề ra.
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin với CTV/ Đối tác/ Khách hàng nhằm cung cấp thông tin nhanh chóng, truyền thông kịp thời các chính sách, văn bản mới của hệ thống.
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của Khách hàng về chất lượng dịch vụ để ghi lại phản hồi của Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Thực hiện các quy trình công việc theo task hàng ngày
  • Đảm bảo đạt KPI được giao trong quá trình xử lý công việc hàng ngày (QA, SLA, Số lượng ticket…)
  • Làm báo cáo công việc và các công việc khác được giao trong quá trình làm việc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành có liên quan
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên các hệ thống CSKH theo Ticket (Salesforce, Freshdesk, Zendesk…)
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài, viễn thông
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, văn bản
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Ứng viên có giọng nói tốt, dễ nghe là lợi thế lớn, Chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

  • Mức lương 8-10 triệu, thỏa thuận phù hợp với năng lực ứng viên
  • Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương
  • Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu...) sinh nhật,hiếu-hỷ...
  • Review đánh giá tăng lương hàng năm
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ... theo luật lao động
  • Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
  • Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
  • Du lịch hàng năm, teambuilding, event.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 99 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Chia sẻ

Công Ty CP Công Nghệ Phần Mềm Và Nội Dung Số Osp

Địa chỉ:

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm và Nội dung số OSP (Công ty OSP) thành lập năm 2008 với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về nghiên cứu, phát triển dịch vụ, sản phẩm công nghệ cao tại Việt Nam, hoạt động dựa trên phương châm "Luôn là đối tác tin cậy của Quý khách hàng". 


Chúng tôi hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực phát triển, cung cấp Giải pháp chuyển đổi số, Giải pháp công nghệ, Dịch vụ viễn thông và mới đây nhất là phát triển các ứng dụng công nghệ Blockchain.


Sau hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty OSP đã khẳng định được năng lực và vị thế của mình khi: 

- Xây dựng thành công đội ngũ hơn 200 nhân viên giàu sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên môn cao 

- Trở thành người bạn đồng hành của hơn 600 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc 

- Chinh phục loạt giải thưởng danh giá, như: Giải thưởng Sao Khuê 2011, 2012, 2014, 2019; Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2019, 2020... 

img
Tải App Vieclam24h ngay!