Công Ty CP Công Nghệ Phần Mềm Và Nội Dung Số Osp
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
14/05/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại của CTV/ Đối tác/ Khách hàng, xử lý hoặc chuyển bộ phận liên quan xử lý nhằm đảm bảo SLA theo quy định đề ra.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin với CTV/ Đối tác/ Khách hàng nhằm cung cấp thông tin nhanh chóng, truyền thông kịp thời các chính sách, văn bản mới của hệ thống.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của Khách hàng về chất lượng dịch vụ để ghi lại phản hồi của Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Thực hiện các quy trình công việc theo task hàng ngày
- Đảm bảo đạt KPI được giao trong quá trình xử lý công việc hàng ngày (QA, SLA, Số lượng ticket…)
- Làm báo cáo công việc và các công việc khác được giao trong quá trình làm việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành có liên quan
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên các hệ thống CSKH theo Ticket (Salesforce, Freshdesk, Zendesk…)
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài, viễn thông
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, văn bản
- Kỹ năng xử lý khiếu nại
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Ứng viên có giọng nói tốt, dễ nghe là lợi thế lớn, Chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
- Mức lương 8-10 triệu, thỏa thuận phù hợp với năng lực ứng viên
- Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu...) sinh nhật,hiếu-hỷ...
- Review đánh giá tăng lương hàng năm
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ... theo luật lao động
- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 99 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm
Công Ty CP Công Nghệ Phần Mềm Và Nội Dung Số Osp
Địa chỉ:
Quy mô:150 - 300 người
Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm và Nội dung số OSP (Công ty OSP) thành lập năm 2008 với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về nghiên cứu, phát triển dịch vụ, sản phẩm công nghệ cao tại Việt Nam, hoạt động dựa trên phương châm "Luôn là đối tác tin cậy của Quý khách hàng".
Chúng tôi hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực phát triển, cung cấp Giải pháp chuyển đổi số, Giải pháp công nghệ, Dịch vụ viễn thông và mới đây nhất là phát triển các ứng dụng công nghệ Blockchain.
Sau hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty OSP đã khẳng định được năng lực và vị thế của mình khi:
- Xây dựng thành công đội ngũ hơn 200 nhân viên giàu sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên môn cao
- Trở thành người bạn đồng hành của hơn 600 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc
- Chinh phục loạt giải thưởng danh giá, như: Giải thưởng Sao Khuê 2011, 2012, 2014, 2019; Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2019, 2020...