Công Ty Cổ Phần Mia Retail
Nhân Viên Dịch Vụ Bán Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
19/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
11
Hình thức làm việc
Khác
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1/ TƯ VẤN BÁN HÀNG và THỰC HIỆN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
- Tư vấn bán hàng theo quy trình và quy định.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thao tác đầy đủ theo quy trình bán hàng trên hệ thống quản lý.
- Tham gia thực hiện các hoạt động hoạt náo bán hàng tại trung tâm thương mại.
- Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ cuối mỗi ngày hoặc bất kỳ thời điểm theo yêu cầu vận hành.
2/ QUẢN LÝ HÀNG HOÁ:
- Báo cáo tình trạng sử dụng của các loại quầy, kệ trưng bày sản phẩm; thiết bị, công cụ dụng cụ bao gồm: máy tính, camera...
- Cung cấp thông tin liên quan đến đề xuất các loại quầy kệ trưng bày; thiết bị, công cụ dụng cụ, tạp phẩm... cần thiết cho hoạt động vận hành.
Địa điểm làm việc:
+ 2C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, quận 1, HCM
+ 177 Bạch Đằng, Phường 15, quận Bình Thạnh, HCM
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị, TTTM.
- Thái độ thân thiện, cởi mở, hoạt bát, nhanh nhẹn và thanh lịch trong giao tiếp. Không nói lắp, nói ngọng.
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối, miệng cười rạng rỡ. Không xăm hình ảnh ở vị trí dễ nhìn thấy.
- Yêu thích công việc tư vấn và phục vụ khách hàng.
- Có thể tư vấn bằng tiếng anh là một lợi thế
Quyền lợi
- Thu nhập: 5.000.000 - 8.000.000 VNĐ (Lương cơ bản + thưởng doanh số)
- Hình thức làm việc: Chính thức, theo ca
- Thời gian làm việc: Theo ca/ Xoay ca
- Phép năm: 12 ngày/ năm
- Du lịch công ty kết hợp xây dựng đội nhóm: 1 năm/ lần
- Mua hàng nội bộ với chính sách giá ưu đãi cạnh tranh
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.