insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh Thời Trang - Phụ Kiện

Mức lương:

7 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:03/07/2024 04:42
Lượt xem:50
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

03/07/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

  • Cung cấp dịch vụ khách hàng và sau bán hàng một cách chuyên nghiệp đến khách hàng.
  • Tư vấn các sản phẩm/ sản phẩm giảm giá, các chương trình khuyến mãi/ chương trình đặc biệt hoặc các sản phẩm mới cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn mua sản phẩm và gợi ý các phụ phẩm.
  • Thu tiền mặt và quản lý thanh toán của khách hàng, đảm bảo sự chính xác khi khách hàng thanh toán.
  • Đảm bảo hàng hóa trưng bày phải có hàng tại kho, luôn sạch sẽ, gọn gàng và bắt mắt.
  • Sử dụng hệ thống NAV để tạo mã khách hàng, tạo đơn hàng, vận chuyển và hình thức thanh toán.
  • Quản lý kho cho cửa hàng thời trang của showroom.
  • Hỗ trợ Quản lý xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Thực hiện thanh toán, thu, chi trên máy POS.
  • Tổng kết thu chi: tổng kết doanh thu, in danh mục chi trong ngày, tổng kết sổ thu chi.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc được giao khác bởi Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Từ 20 tuổi, có ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm làm ở các vị trí Chăm sóc khách hàng, Nhân viên sales, Nhân viên Kinh doanh thời trang,... hoặc tương đương.
  • Có yêu cầu về ngoại hình, ưu tiên ứng viên cao từ 1m58 trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, QTKD hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, học hỏi nhanh.
  • Có khả năng làm báo cáo và xử lý vấn đề tốt.
  • Tiếng Anh và vi tính văn phòng.

Quyền lợi

  • Lương cơ bản + Hoa hồng hấp dẫn + Phụ cấp điện thoại + đi lại (thu nhập có thể lên đến 15.000.000 đ/ tháng, tùy theo năng lực).
  • Thưởng thâm niên, thưởng quý đạt KPI, thưởng tháng 13.
  • BHXH đóng 100% lương + Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho nhân viên và gia đình.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Hỗ trợ tiền học phí cho con của nhân viên.
  • Tiền mừng hiếu hỉ, kết hôn, sinh con,... theo chính sách của Công ty và Công đoàn.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tòa nhà Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7

Chia sẻ
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img